Chương 651: Xem muội muội nàng ấy (3)
Dịch: Linhnhi
Nguồn: Vip.vandan
- Không biết! Chỉ biết, Tam công chúa điện hạ đưa bọn Diệp vào cung điện của Tiểu công chúa.
-?? Cung điện của Tiểu công chúa? Chúng định làm gì?
Ngải La hoàng đế không hiểu, trong ấn tượng của hắn, Tiểu công chúa đế quốc rất ít khi được người ta nhắc đến, tựa hồ không tồn tại trên thế giới này.
Tiểu công chúa như vậy, sao chúng lại đến chỗ nó?
- Không biết! Hoàng thượng, người có muốn qua xem không?
- Được! Để ta đi xem sao, vừa hay được gặp tiểu tử thần kì mà chúng ta đáng bàn luận, các ngươi về nghỉ ngơi đi, có chuyện gì ngày mai nói tiếp.
Ngải La hoàng đế đứng dậy, sau khi cho các đại thần lui, hắn cũng khởi giá đi về phía cung điện của Tiểu công chúa.
Các đại thần cũng rất biết điều, biết mình không thể can dự, những chuyện liên quan đến Tiểu công chúa, ở Hoàng cung này, thậm chí cả Ngải La đế quốc, đều là một điều cấm kị.
Không chỉ rất ít người gặp qua Tiểu công chúa, đến bàn luận còn không được bàn luận!!
- Hoàng thượng giá đáo!
- Hoàng thượng!
- Phụ hoàng!
Rất nhanh, Ngải La hoàng đế có mặt ở cung điện của Tiểu công chúa, nhìn thấy các thiếu nữ đều đang đứng bên ngoài, người quan trọng nhất là Diệp thì không thấy đâu, mặc dù chưa từng gặp qua Diệp, nhưng Ngải La hoàng đế biết Diệp là một nam nhân, tuyệt đối không phải mấy thiếu nữ trước mặt.
- Miễn lễ! Sao các con lại ở đây, không phải nói các con đưa thiếu nên tên Diệp đến sao.
Ngải La hoàng đế nhìn Tam công chúa hỏi.
- Hắn đang ở bên trong!
Tam công chúa trả lời.
- Một mình hắn?
Ngải La hoàng đế hỏi, mặt có chút sầm xuống.
- Ừm!
Tam công chúa gật gật đầu.
- Con để hắn một mình gặp muội muội con?
Ngai La hoàng đế trầm giọng chất vấn, tất cả mọi người đều nghe ra hắn đang không vui.
Tam công chúa đương nhiên biết phụ thân của mình không vui, nàng cũng biết phụ thân của mình đang nghĩ gì, về phần tiểu muội, mọi người đều rất yêu thương nàng, không bao giờ để nàng bị chịu tổn thương, để một người là đơn được tiếp xúc, đổi thành nàng, nàng cũng sẽ không vui.
Tam công chúa lập tức giải thích nói:
- Phụ thân, hắn đang ở trong khám bệnh cho tiểu muội, cha cũng biết tiểu muội không thích có nhiều người bên cạnh, lúc nãy con cũng muốn ở bên cạnh tiểu muội, nhưng tiểu muội hình như không thích nên đuổi con ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyện Kim Cuồng Triều full
AventureĐời trước của ta trôi qua thật bình thường, đời này đầu thai ta muốn tìm một nhà có quyền có thế! Ta muốn trở thành một cái bại gia tử! Một cái bại gia tử có tiền tài, có thế lực… tốt nhất là có vài con chó săn nữa! ! Ta muốn tiêu xài, ta muốn bại g...