Luyện Kim Cuồng Triều 151-200

9.9K 55 10
                                    

Luyện Kim Cuồng Triều

Tác giả: Lam Lĩnh Tiếu Tiếu Sinh

Dịch: Bàn Long Hội

Nguồn: Bàn Long Hội- www.Banlonghoi.us

Post by ebook: A Tinh - Ban Long Hội

Chương 151: Lãnh Huyết Ngũ (1).

Dịch: Linhnhi

Nguồn: Vip.vandan

Lãnh Huyết Thập Tam cho rằng nơi này quả thực yên tĩnh, bí mật, không ai chưa được hắn cho phép mà có thể vào được nên hắn cũng bừa bãi quăng mấy thứ này.

Diệp Lãng cũng hoàn toàn không có giác ngộ mình là kẻ xâm nhập, cũng không sợ bị Lãnh Huyết Thập Tam phát hiện, trực tiếp bước đến cầm mấy thứ này lên nghiên cứu, thậm chí còn trực tiếp phân giải những trang bị này nữa. Dưới tình hình chung thì người ta sẽ cảm thấy sự khác thường, nhưng mà Lãnh Huyết Thập Tam lại không biết có người vào được đây nên cũng chỉ hoài nghi mình nhớ lầm mà thôi.

Cũng khó trách hắn, dù sao cánh cửa kia của hắn đã trải qua thiết kế tỉ mỉ, hắn cho rằng, cho dù là luyện kim cao thủ cũng bó tay chịu trói, huống chi là những người như Diệp Lãng.

Cũng vì vậy hắn cũng không hoài nghi, để Diệp Lãng tiếp tục ở lại đây!

Sau nửa ngày nghiên cứu, tựa hồ có chút thu hoạch, tuy rằng loại luyện kim thuật này rất thần kỳ, bất quá vẫn có thể sử dụng những tri thức hắn nắm giữ mà phỏng đoán.

Tin rằng trên cái thế này không ai có thể dựa vào một ít phế liệu đoán ra, cũng chỉ có mình hắn mà thôi.

Chẳng qua, chỉ như vậy thôi thì chưa đủ, Diệp Lãng cần biết nhiều hơn, tốt nhất có cái hệ thống tri thức căn bản, nếu không thì có một bộ sách viết về nó, tối thiểu cũng phải có một cái thành phẩm chứ.

Cho nên bây giờ Diệp Lãng rất muốn đi vào phòng thí nghiệm thứ ba, hắn biết ở trong đó nhất định có thứ mà hắn muốn, nhưng hắn cũng biết, nếu đi vào nữa thì nhất định Lãnh Huyết Thập Tam, như vậy hắn không thể tiếp tục ở trong này nữa.

Làm sao bây giờ?

Trải qua suy nghĩ kỹ càng, Diệp Lãng quyết định tạm thời buông tha cho thứ luyện kim thuật này, dù sao bây giờ còn có rất nhiều luyện kim thuật khác gây hứng thú với hắn, cho nên cũng không nóng nảy làm gì.

Về phần hắn suy nghĩ mất bao lâu, đại khái tầm 10 giây a!

Cứ như vậy Diệp Lãng rời khỏi phòng thí nghiệm thứ hai, đóng cửa lại, sau đó đi ra khỏi phòng thí nghiệm đầu tiên, tùy tiện chọn một cái phòng liền nằm xuống ngủ say.

Lúc này đã là nửa đêm, đương nhiên buồn ngủ rồi.

Chẳng qua dưới tình huống như thế, người khác chắc là không giống như Diệp Lãng, nằm xuống liền ngủ say ngay, ít nhiều cũng có một ít thi thố phòng ngự, đề phòng có người thương tổn đến mình.

Kể cả tổng bộ Lãnh Huyết Tổ, cơ hồ tất cả mọi người đều như thế, không ai có thể ngủ say như Diệp Lãng được, họ đều có ý thức phòng bị, cho dù là người một nhà cũng không thể tin tưởng hết được, dù sao bọn họ là Lãnh Huyết Tổ, một cái tổ chức bí ẩn luôn ngấp nghé bên cạnh sinh tử.

Luyện Kim Cuồng Triều fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ