Sharmaine's POV:
Hello Philippines! Hello World! :D Ganda ng gising ko. Eh paano ba naman ang ganda ng katabi ko. Haha. Charot! Kay aga aga ang landi landi ko na. Inalis ko na ung kumot na bumabalot sa akin at dahan dahan na umalis ng kama. Tulog pa kasi si ate jasmine
Pumunta akong cr at naghilamos. Napatingin ako sa salamin... Haayss ang ganda ko tlga kahit kailan haha xD. Pagkatapos Kong maglinis ng mukha at katawan ay lumabas na ako na ang tanging suot ko lang ay yung purple kong twalya. Nakita ko si ate na pupungas pungas na tumayo at ang messy ng hair nya. Why so sexy? Tssk..
Agad syang natauhan ng makita Ako at biglang lumaki ang maganda nyang mga mata. What? Ghost ba Ako? Oo alam ko Di Ako kagandahan pero grabe naman sya maka react. Napansin Kong tiningnan nya Ako mula ulo hanggang paa at bahagya syang napalunok ng laway. Oh? Anong Meron?
Napatingin Ako sa sarili ko at bigla Kong na realize naka twalya lang pala Ako. OH EM GEE. Agad akong napatakip sa sarili ko at feeling ko ay nag init bigla ung mukha ko. Tumakbo ulit Ako pabalik ng CR at Agad ko itong ni lock. Hoohh! at napasandal Ako sa pintuan ng cr. Paano na to??
"Atee??" binuksan ko ng kaunte ung pintuan at sumilip sa kwarto. At doon nakita ko syang nakaupo may kinukuha ata sa maleta nya. Napatingin sya sa gawi ko nang naka ngiti
"Uhm p-pwede humingi ng favor?" kinapalan ko na tlga ang mukha ko. Wala akong choice noh, alangan naman irampa ko ang katawan ko sa harap nya?
"Sure Ano yon?" nakangiti pa rin na tanong nya
"p-pwedeng paabot nung damit ko dyan sa maleta ko? ung partner na black and white na short shorts tapos ung may prints na bilog na blouse?" Oo na! sige na. Ako na tlga ang makapal ang mukha
"Huh? Pasensya na Di ko alam eh. Labas ka na lang Kaya dyan and dito ka na mag bihis? :). Wag kang mag alala Di kita bubusohan :)" shocks! wag ka ngang ngumiti ng ganyan! nakakahawa na eh!
Tumayo sya at papalapit na ng papalapit sa kinaroroonan ko. WTF?!. Anong gagawin nya?? Nang tuluyan na syang nakalapit sa akin ay tinulak nya papasok ung hawak Kong doorknob Kaya naman kitang kita na nya ulit ang whole body ko.
"Ang sabi ko, dito ka na magbihis sa loob ng room. wag kang mag alala tatakpan ko ang mga mata ko" she said in a very sweet voice then she pulled my hand and dahil sa lakas ng pagkakahatak nya sa akin na tiyak ko ay Hindi nya sinasadya, nagkadikit ang mga katawan namin at naramdaman ko ulit ang init ng katawan nya na naramdaman ko kagabi
Magkatitig lang kami at halos magkadikit na ang labi namin dahil sa sobrang lapit nito. Sa totoo lang, I really really want to kiss her precious and sexy lips but how? what's happening to me??
BINABASA MO ANG
Secretly Inlove With You
Teen FictionKwento Ito ni sharmaine; simple kung manamit, simple kung kumilos, at mayroong boyfriend Hindi nya alam pero bigla na lang nya minahal si jasmine. Dahil sa Hindi normal ang magkagusto sa kapwa nya babae ay minahal nya na lang Ito ng palihim ...