Serafina's POV"Pamela bilisan mo! Aish, napakabagal--" iritang sabi ko kay Pamela na ngayon ay kumakain ng drilled hotdog.
"Teka lang naman! Ayokong mabulunan, gaga!" Aniya sabay kagat ulit ng kinakain niya,
Inirapan ko siya at padabog na naupo sa isang upuan. Inayos ko ang tuwalyang nakapulupot sa bewang ko, at binuhaghag ang mahaba kong buhok.
Kinuha ko ang cellphone ko para tingnan ang itsura ko. I pouted when a saw my own beautiful face. Sobrang ganda ko talaga aish! Long brown hair, thin kissable lips, medyo chubby na cheeks pero hindi ako mataba. Sadyang chubby lang talaga siya ahihi. And of course, my color gray eyes.
Kung ako ang I ququestion niyo. Bakit gray ang mga mata ko. Dahil mana kami pareho ni ate kay Daddy na half Pilipino at half abno. Pero joke lang hehe. Half Swedesh.
"Tapos na ko! Tara na!" Masayang yaya sakin ni Pamela.
Masaya kasi nakakain na. Nagiiba pa naman ang mood ng babaeng 'toh pag busog na. Hay naku, at isa pa dun. Hindi naman tumataba. Sana ol.
Tumayo na ako at tinanggal ang pagkapulupot ng medyo basang towel sa baywang ko. Revealing my hot gorgeous sexy body!
Naman!
I'm just wearing a Black Open Back One piece swimsuit. And I'm so so so so so sexy as hell! Syempre joke lang hihi.
"Wow naman! Taray natin ah! Nagpalit ka?" Tanong sakin ni Pamela sabay dikwat ulit ng isang inihaw na hotdog.
Tumili ako. "Syempre! Nandun kaya sina Dexter ahhh!!" Pasigaw kong sabi at lumundag lundag pa!
Napatigil lang ako at bahagyang sumeryoso ng maramdaman kong umaalog ang bundok ko. Shuta naman, panira talaga 'to sa kasiyahan ko eh.
Pero dibale. At least hindi flat kagaya ni Exene. At kagaya mo ehe! Joki Joki lang ulit! :>
"Ewan ko sayo!" Sabi ni Pamela at naunang naglakad.
Sa taranta ko eh kaagad akong tumakbo para maabutan siya. Wala akong pakialam sa basang sahig. Kung madulas man ako sasabihin ko nalang na nag split ako nyohoho!
"Huy hintay!!" Sigaw ko sa tumatakbong Pamela.
Puta naman yung babaeng yun---
"Ay anak ni Pamela!!" Sigaw ko ng muntik na akong madulas. Nakahinga ako ng maluwag ng may humawak sa baywang ko.
Omg!! Thank god.
Awtomatiko akong napatingin sa taong nakahawak na ngayon sa baywang ko. Nanlaki ang mga mata ko ng makita kong lalaki pala ito. Kaya pala, pakiramdam ko sobrang laki ng kamay niyang nakahawak sa likuran ko. Sobrang init pa naman huhu.
Pero.. ehe.. ang hot niya ahihi.
"Okay ka lang, Miss?" Natauhan ako ng bigla siyang nagtanong.
Kaagad akong umayos ng tayo at namumulang napayuko. "A-Ah.. oo sorry--"
"Ang sahig ba ang kausap mo?"
Napa-angat ako ng tingin ng muli siyang nagsalita. Loko din tong lalaki ah.
"Ah.. oo okay lang ako! Salamat!" Nakangiting sabi ko.
Tumango naman siya at nag iwas ng tingin. Huh? Bakit?
"Sige.. mauna na ako! Ingat ka, Miss?" Aniya
I smiled. "Serafina" pakilala ko sabay lahad ng isang kamay ko.
Ngumiti din siya pabalik. "Luizx" sabi niya at tinanggap ang nakalahad kong kamay.
"Salamat ulit!" Sabi ko at tumakbo papunta kay Pamela na napatingin din sakin
BINABASA MO ANG
The Feeling Is Mutual
RomanceChat Novel #5 Serafina Beatrice Evalingesta have a long time crush to a handsome man named Dexter Leoxx Gonmaza. She became a stalker just to know a lot of his crush. At first, Dexter notice her but as a friend. Time flows faster. Dexter just knew...