Prologue
"You. Are. Mine." Sabi niya habang hindi iniaalis ang tingin sa akin. Hindi ko maintindihan bakit sa isang iglap, naging pagmamay ari ako ng isang tao na sobrang kinasusuklaman ko.
Ako na nga ata. Ako na ang nakasalo ng lahat ng kamalasan sa mundo.
Hindi ako makahinga. Hindi ako mapakali. Hindi ko na alam ang gagawin ko.
Kokontra ba ako? May karapatan ba ako na kumontra? Teka, hindi ako makapagdecide.
Lalo na't nakikipagtitigan lang siya sa akin. Hindi maipag aakila na gwapo siya. Siya yung definition ng "Tall, Dark and Handsome."
Pero ang nakakatawa lang, bakit ba ako trip neto? Dahil sa isang pagkakamali, gusto na agad ako angkinin? Gwapo sana pero may pagkasira ang utak.
"Ayoko."
Isang salita lang ang nasabi ko pero parang gusto ko ng mamatay sa kahihiyan.
Nanginging na tuhod ko, feeling ko tutumba na ako ng wala sa oras. Ako, oo. Ako ang babaeng umayaw sa gusto ni Kai, ang taong nagmamay ari ng school ko.
Nagsmirk lang sya. Nagsmirk sya. Nagsmirk sya guys. Hindi ko alam kung maiinis ako o ngingiti dahil shemay ang pogi.
"Girlfriend na kita. Ayaw mo pa?" he said.
Kung may iniinom lang ako ngayon, feeling ko naidura ko na sa mukha nito. Girlfriend agad? Walang ligaw ligaw?
"ANO?!" Nagulat ako sa sinabi niya. Girlfriend? Nainlove ba to sakin at gusto agad akong syotain?
Tumalikod na sya sa akin at nagsimulang maglakad. Teka, iniwan ako sa ere? Bastos din to ah.
"HOY HINDI PA AKO PUMAPAYAG!!!!!!!!!!" Sigaw ko sa kanya sabay bato ng sapatos ko sa kanya. Buti na lang di tumama sa damit niya, baka pagbayarin niya ako ulit.
Tumigil sya maglakad at biglang humarap sa akin, kinuha niya yung sapatos ko. Nagsimula siyang maglakad papalapit sa akin nang hindi tinatanggal ang tingin niya sa akin.
Shettttt. Anong gagawin ko? Shet, eto na ba yung part na mamamatay ako dahil sa pagkachoosy ko?
Tumigil sya sa harapan ko at isinuot sa akin ang sapatos ko. Teka.
“Ano? Akala mo ba papayag ako nang dahil dyan?! Hindi!!!! Ayoko!!!! Wa-----------"
At oo, natigil ako sa pagsasalita hindi dahil sa pinatay niya ako kundi dahil hinalikan niya ako.
Inihiwalay niya na ang labi niya sa labi ko at nagsmirk. Hindi ako makagalaw. Shet, first kiss ko yun.
Lumapit ulit sya sa akin, lumayo ako kasi baka yung 2nd kiss ko nakawin niya riin!!!!!!
Pero may binulong lang siya sa akin.
"Shut up or Ill make you."
---------------------------------
Characters:
EXO as themselves
Kim Taeyeon as Kylie📷: @crzypm
🐣: @CRZYPMGhettoElectro14
BINABASA MO ANG
Shut Up or I'll Kiss You [EXO] - EDITING
FanfictionI'm just a boy.. Standing in front of a girl.. Asking her to shut up and kiss me. Read the prologue! NO SOFTCOPIES. Currently Editing. BOOK 2: "HE'S THE MAN, SHE'S THE BOSS" Twitter: @crzypm_ IG: @crzypm Fb: www.facebook.com/PamValcos If you want to...