[EXO] 3
A/N: Sasabihin ko lang para klaro ang lahat. Lahat sila nagdadancing at singing lessons. Magkakaiba lang ng time. Ibig sabihin hindi sila magkakaklase. :D okay? :)
[KYLIE]
“You’ll pay for this..”
Sabi niya. Nakatingin lang sya sa akin. Yikes.. Nakakatakot yung mga mata niya. >_<
Pero.. wait.. parang nakita ko na tong mata na to eh. Saan nga ba? Nakoo.. Baka sa kung ano anong movies na pinapanuod sa akin ni Krystal. -__- Kilala niyo naman yun. XD
Nagulat na lang ako ng bigla niyang hawakan ang braso ko at hinila palabas.
“T-teka.. san mo ko dadalhin??!!!” Tanong ko sa kanya habang pilit na pinipigil ang pagkaladkad niya sa akin palabas.
Hindi siya umiimik at patuloy lang sa pagkaladkad.
“Kai, wait. Don’t hurt her.” Sabin g kasama niya na pumunta dito. Siya yung magaling sumayaw eh. Basta sa T nagsisimula pangalan. Taemin bay un? Basta iyon.
Hindi niya lang ito pinansin.
Nakalabas na kami ng room. Pero patuloy pa rin akong kinakaladkad ni Kai. >_<
Lahat ng mga babae nanlilisik ang mga mata sa akin. Patay ako neto.
San ba kasi ako dadalin ng mukhang unggoy na Kai na to?!
“Hey.. san kayo pupunta?” sabi ni SeHun. Nakasalubong namin sila. Kasama niya si Tao at Lay. Papunta sa Dance lessons namin. -__-
“Ang bilis naman ata niyan, dude?” –Lay. Mabilis? Bakit? Ano ba nangyayari?!
“Hayaan niyo na siya. Malalate na tayo!”-Tao. At umalis na sila. Pero biglang humarap sa akin si SeHun.
“Goodluck! ;)”At kumindat pa. Wa epek sakin yan. -__-
“San ba tayo pupunta?!” sigaw k okay Kai. Nandito na kasi kami sa lugar na kung saan hindi uso ang tao.
Wala kasing tao. -__-
“Will you please shut up?!” sigaw niya. Uh-oh. Katakot naman. Pero di ako papatinag. Asa sya!
“Shut up shut up your face!” sgot ko sa kanya.
Bigla naman siyang tumalikod at tumingin sa akin. Ramdam ko ang pagkagalit sa mata niya. Hinila niya ako at isinandal sa pader.
Masakit yun ha.
Ikinulong niya ako gamit ang mga kamay niya. He smirked.
BINABASA MO ANG
Shut Up or I'll Kiss You [EXO] - EDITING
FanfictionI'm just a boy.. Standing in front of a girl.. Asking her to shut up and kiss me. Read the prologue! NO SOFTCOPIES. Currently Editing. BOOK 2: "HE'S THE MAN, SHE'S THE BOSS" Twitter: @crzypm_ IG: @crzypm Fb: www.facebook.com/PamValcos If you want to...