(SA CLASSROOM)
ohh bhest bat sambakol nanaman yang mukha mo???
naku bhest huwag mo na akong tanungin at lalo lamang akong nababadtrip pag naaalala ko yung nangyari kani kanina lang diyan sa may gate.......
susss anu nga yun ikwento mu na para naman tayong hindi mag kaibigan niyan eh.... tatampo na talaga ko sayo lage ka nalang ng lilihim ...... tila nagtatampong sabi ni hannah
at para namang sinundot ang kanyang konsensiya........
suss mag drama daw ba ang ale...... oo na kekwento ko na nga po ...... yun kasing crush mo na si jhay naku naku pinakukulo ang dugo ko eh ke aga aga........galit niyang saad at bigla nanamang uminit ang kaniyang ulo,,, sa pagkakaalala sa mga nangyari....
oh .. anu naman kinalaman niya sa nangyari sayo?/? nagtatakang tanong ni hannah....
nadiskubre ko lang naman na siya pala ang salarin sa pagkakatalsik ng putik saking uniform ko noong first day of school... remember that day???? nung pumasok ako sa school ntin na puno nang putik ang uniform.... god sobrang nkakahiya,,,,, si jhay na crush mo... siya ang may ari nung kotseng yun...... gigil na gigil niyang litanya....
owww... eh bhest huwag ka namang HB baka naman hindi niya yun sinasadya....
anung HB ka diyan huwag mo na ngang ipagtanggol yung impakto na yun... hmppp
susss HB lng d pa alam high blood po yun hehehe....
tawa ka pa diyan parang di kita bestfriend ah.... parang sa kanya kapa kampi... parang nagtatampo niyang sabi...
nakuuuu nagtampo pa to...eh bhest mahirap naman yung basta basta ka na lang nambibintang...
hay ewan ko sayo hibang kana talaga sa kanya.. basta ako sa simula pa lang na nakita ko siay nakuuu mainit na ang dugo ko sa kanya at hindi nga ako nagkamali .... ngayon napatunayan ko ang tunay niyang ugali.... mayabang ,bastos, arogante at walang modo.......
malakas niyang saad hindi na niya napansin ang pag ikom ng bibig ng kanyang kaibigan...
oh bat natahimik ka diyan ha??at para kang nakakita ng multo...
nguso lamang ang isinagot ng kanyang kaibigan at sinundan niya ng tingin ang nginunguso nito.....
at parang ibinabad sa suka ang kanyang mukha ng makita kung sino ang itinuturo ng nguso nito.....
miss ako ba ang tinutukoy mo??tinig ng bagong dating
hindi niya napansin ang pagpasok nito sapagkat nakatalikod siya sa may pintuan....
shocks anu sasabihin ko dito sa guapong nilalang na ito anu bang palusot ang gagawin ko... patay akong bata ako... sabi ni ayesiah sa kanyang sarili..
ehem.... bat mo namang nasabing ikaw ang tinutukoy ko ha?? mayabang kaba/?bastos?? arogante??? at walang modo???nilakasan niya ang loob ng sabihin iyon...
hindi ... maikli nitong sagot...
hindi naman pala eh .... anung sinasabat sabat mo diyan mataray niyang sabi..
tiningnan lang siya nito ng masama at bigla nanaman nag tsug tsug tsug tsug ang kanyang dibdib ....
gosh anu ba tong nararamdaman ko tiningnan lang niya ko at masama pa ang kanyang pagkakatingin ,,,, tssss nu ba to....
oh anung tinitingn tingin mo dyan ha???
wala bakit masama kabang tingnan ha???/ sabagay baka malusaw nga naman yang taba mo pag tinitigan ko hahaha sabay tawa..
BINABASA MO ANG
TextMate LoverS
Teen Fictionnaranasan mo nabang makipagtextmate sa hindi mo kakilala ? and then one time nag yaya siyang makipag eyeball, at dahil wala kang tiwala sa itsura mo bestfriend mo ang pinagpanggap mong ikaw..