jaehyun quen việc có juyeon bên cạnh mỗi ngày.
jaehyun quen việc juyeon mỗi ngày đều ôm em.
jaehyun quen việc juyeon mỗi ngày đều hôn lên má em.
jaehyun quen việc juyeon mỗi ngày đều nói yêu em, đều cưng chiều em.
nhưng kể từ bây giờ, có lẽ em cũng không thể nhận được những điều đó nữa.một ngày mùa đông lạnh giá, juyeon đột ngột nói câu chia tay. trái tim jaehyun tan vỡ. cứ ngỡ cả hai sẽ bên nhau gần như là trọn đời.
nhưng không, juyeon bỏ jaehyun lại phía sau..
ngày hai người tách riêng, jaehyun cứ khóc mãi. mắt em sưng tấy, nhưng em vẫn không dứt. em tự nhốt mình trong phòng, cứ khóc không thôi. ngày anh đi, trời cũng đổ mưa lớn..
không có juyeon, ai sẽ là người đánh thức em? ai sẽ là người ôm em, hôn em, khen em, cưng chiều em nữa đây?
_______________________________________
trời càng lúc càng lạnh hơn rồi. jaehyun chẳng muốn ra ngoài, nhưng vì đói nên cũng phải tự mình lết ra cửa hàng tiện lợi gần nhà.đôi mắt em vẫn còn sưng to, nhưng em cũng chẳng thiết quan tâm đến ngoại hình của mình nữa.
ghé vào cửa hàng. em mở tủ, lấy ra chai sữa dâu, như thường lệ. em đã quen với việc cứ đến đây thì sẽ mua sữa dâu rồi, vì đó là món cả juyeon lẫn em đều thích.
nhưng hôm nay, em chỉ lấy một chai.
chủ tiệm là người quen của em. chắc có lẽ là do cả hai đến đây quá thường xuyên rồi. bác ấy hỏi em, rằng juyeon đâu rồi. em lẳng lặng không trả lời, nước mắt lại sắp trào ra nữa rồi. bác nhìn em, cũng ngầm hiểu ra được, cũng chỉ có thể nhẹ nhàng xoa đầu em, và đưa em khăn giấy.em mua xong, ngồi ở tiệm mà ăn luôn. chỉ là mì ly thôi, món mà juyeon từ lâu đã chẳng cho em ăn, vì nó không tốt. nhưng hôm nay, em phá lệ vậy.
em nhìn ra ngoài đường, các cặp tình nhân nắm tay nhau đi trên phố, thật khiến em ngưỡng mộ a. à, đúng rồi. hôm nay là valentine nhỉ? điều đó càng khiến em đau.
em cứ suy nghĩ vẩn vơ, mì trong ly dần nguội rồi. em vẫn không chạm đến.
"bác ơi! còn sữa dâu không ạ?"
từ từ đã. giọng nói này...?
~~~~~~~~~~~~~
some lời từ tác giả 🦝:Đây là văn thơ của một con lớp 10 đóa u là trời 🤦♀️ thì mình không giỏi văn cho lắm nên là nghe nó lủng củng và nói chung là như đb🤦♀️ nên là nếu thấy chỗ nào cần sửa thì các cậu góp ý hộ mình nha🥺 fic đầu tay đó trời 🥺 mình sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến từ mọi người 🙋 nên là giúp mình nhaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[jumil] ex
Short Storyjuyeon là ex của em, nhưng hành động của anh ấy có quá với từ ex không vậy? pic by cafuné drop.