thật là!! cứ thế mà sai vặt em!!
điện thoại ở kế bên bỗng dưng kêu lên. có tin nhắn à? em xem được không?
"xem một tí a~"
thà là không xem, xem rồi mới sốc thật.
tin nhắn của mẹ em?? mẹ em sao lại nhắn tin cho juyeon?
'lúc chiều tôi bắt gặp cậu dẫn con trai tôi về. cậu quên những gì chúng ta đã giao kèo à?'
giao kèo? juyeon và mẹ giao kèo với nhau cái gì?
tiếng cửa mở làm em giật mình, vội tắt điện thoại, để lại chỗ cũ.
nhưng mà...
vãi tèo!!! lee juyeon không thèm mặc đồ, chỉ quấn mỗi cái khăn ngay eo.
"anh bị biến thái à??"
"ơ hay? em đang sấy quần áo cho anh thì anh lấy gì mặc?"
"hả? ờ ha..."
"chửi anh biến thái, có tin anh biến thái thật không?"
ê gì gì gì vậy?? đứng sát vậy?? tránh ra đi dù gì lee jaehyun em đây vẫn còn trong trắng đó!!
"nè nè nè anh muốn gì?? tránh ra không em quăng cái chổi vào mặt anh"
"rồi rồi! trêu em một tí."
"trêu không vui...quần áo nè, mặc vào."
"rồi. mà em không định để anh như vầy một tí à, anh trông cũng được mà!"
lời nói đó làm em chú ý rồi nha. juyeon không hẳn là quá đô, nhưng nhìn vẫn rất săn chắc a. cái gì vậy?? lại mơ mộng.
"anh bớt biến thái đi!! thay vào!!"
"rồi rồi! mắng anh suốt."
đáng ăn mắng lắm.
"xong rồi, anh thay vào rồi về đi."
"cũng khuya rồi mà, anh ở lại ngủ rồi mai anh về."
anh à!! anh là NGƯỜI YÊU CŨ của tôi đấy!!!
"không được. tụi mình...người yêu cũ..."
"người yêu cũ thì người yêu cũ chứ, đâu phải không ngủ lại được. xem như là hai thằng con trai ở với nhau một đêm ấy mà."
nghe có ám muội không cơ chứ?
"không được! anh..."
"kệ em! em không chịu anh vẫn ở."
ơ hay?? nhà em hay nhà anh vậy??
....................
24h.cũng khuya rồi, em cũng là nên đi ngủ thôi.
nhưng vấn đề ở đây là, em với juyeon sẽ ngủ thế nào bây giờ? chung giường ư? khó chịu lắm...
"anh ngủ trên giường đi, em ngủ phòng khách cũng được."
"sao lại thế? ngủ cùng không được à?"
...sao mà anh thoải mái quá vậy?
"không, em không thích đâu."
"anh không muốn em bị cảm chỉ vì nhường giường cho anh. ngủ cùng đi, chỉ là hai thằng con trai ngủ cùng nhau thôi mà?"
"...nếu vậy...cũng được..."
dù gì cũng là con trai với nhau, có là ex vẫn ngủ cùng được mà nhỉ?
chiếc giường vừa đủ cho một người bây giờ lại phải chứa tận hai con người 1m80. tuy là đang xoay lưng lại với phía anh, nhưng em vẫn cứ có cảm giác juyeon nhìn em.
cả hai trằn trọc cũng hơn 1h rồi, vẫn chưa ai ngủ được.
"...em còn thức không?"
giọng nói của anh nhỏ đến mức em nằm sát cũng chỉ nghe được chữ có chữ không. nhưng em chọn im lặng, em không muốn trả lời lại anh.
đột nhiên, anh quay sang ôm lấy em, dụi đầu vào hõm cổ của em thở nhẹ. nhột quá, nhưng bây giờ em không còn tâm trí nghĩ đến việc đó. lee juyeon làm sao vậy? cư nhiên ôm em rồi dụi vào cổ em?
hình như anh có thì thầm gì đó, em không nghe rõ cho lắm. nhưng em không quan tâm nữa, điều em quan tâm lúc này là hơi ấm đấy, đã bao lâu rồi em mới lại được cảm nhận lại.
và, mặc kệ việc chúng ta là người yêu cũ, em cho phép anh ôm em, cùng nhau ngủ đến tận khi trời hửng sáng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
một thời gian rồi ha ~~ từ tháng 6 đến giờ rồi í trời, nhanh xĩu. do là fic của mình trong tuần này liên tục có vote mới, mình vừa vui vừa thấy có lỗi khi không viết tiếp thật nhanh. cũng may là mình vừa có thêm ý tưởng nên là có chap mới cho mng rồi đây ~~
tuần sau mình bắt đầu thi giữa kì rồi, bận rộn đủ thứ nữa rồi. chúc mình thi tốt với, mình dốt toán lý hóa nên lo xĩu 🙁
🦝 nhớ stream maverick nữa nhé 🦝
BẠN ĐANG ĐỌC
[jumil] ex
Short Storyjuyeon là ex của em, nhưng hành động của anh ấy có quá với từ ex không vậy? pic by cafuné drop.