Dedicated sayo toh! Thanks for Following me and voting AML =)
~
Kathy POV:
Masyado na kaya akong tumitingin sa future kaya ayaw ko kay Marivic, aisshh ewan ang gulo..!!
"Your being Alone again?" pagkarinig ko sa likod ko kaya bigla akong tumingin., break time na kasi kaya nandito lang ako magisa ngayun sa canteen na kumakain magisa..
May mga tao naman sa paligid kaso kunti nga lang..
"Sorry pala dahil nasigawan kita kahapon" sabay upo ni Marivic sa harap ko na vacant
"Well, me either" then he grin"Hey," sabay akbay ni Erick kay marivic.
"Musta na kayo Kathy."
"Huh?" Bigla naman siniko ni marivic ang tiyan ni Erick kaya si Erick napahawak naman sa tiyan niya..
"Aray ah !" sagot naman ni Erick
Ako naman napangiti na lang..
"Sorry ah, chismoso to ehh sige bye na." sabay kindat niya sakin at umalis na sila ..
--
--
--
[FILIPINO SUBJECT AFTER BREAK TIME]
Cassie POV:
"Okay sit down." sagot ni maam pagkatapos namin bumati, kaya umupo narin kaming lahat.,
"Alam ko naman alam niyo na ang tungkol sa alamat diba,"
"Yes maam" sagot ng buong klase.
"Kung sinong gustong magindividual siyempre magiindividual pero ang gusto magdalawahan ilagay niyo sa 1/4 sheet of paper ang name at ilagay dito sa box, okay 3 minuetes." utos ni maam kaya ako naman sinulat ko na ang name ko sa 1/4 kasi si besh din mag papair malay natin siya mabunot ko haha..
"5,4,3" tugon ni maam
"Ala Maam wait lang.." sagot ng isang kaklase ko..
"Ang tagal naman niyan.." sagot ni maam na mahinahon lang..
"Okay lagay niyo na dito yung mga tapos.."
Tatayo na sana ako pero bigla akong pinigilan ni Erick at kinuha ang papel ko , ang malala sabay pa sila ni Marivic na kinuha ang paper namin ni Besh .. Pero ang Sweet ah :"))
"Okay wala na ba.." sagot ni maam habang shinishake yung box..
"Sige bubunot ako dito tapos lalapit dito yung tinawag ko at siya naman ang bubunot okay.. "
"Sige start na tayo" binaba na ni maam yung box sa center table namin at bumunot na siya..
"Erick.." Bigla naman nang tumayo si Erick at lumapit na.
Habang tinitignan ko siya nakangiti siya at nakatingin sakin..
"Announce mo name niya.." sagot ni maam
"Cassie.." Bigla naman akong nabigla at hindi nakatingin sakanya.. taz ang awckward pa dahil nagtilian ang klasee.. Bwisit. -_-!
"Okay stop na yan tong mga to.."sabay tawa ni maam habang nakatingin sakin..
"Maam naman eh," ngiti ko kay maam..
BINABASA MO ANG
A Millionaire's Love
Teen FictionWill we fall in love to each other, all was happy and there are time that we both fought. But the most important is we're still united. But what if, all is a play? All is a game?., is there will be a time?? that ill realized I LOVE YOU?? :/ ....