Chapter 5- Being Myself

817 14 0
                                    

Cassie POV:

On the way na ako sa school , naalala ko kagabi nang nag text kami ni asungot ,.. hahha buti nalang nagadvice na sakin si BESH na kaya ko to at advice din niya na wala naman problema dun total naman daw marami naman daw nagkakagusto sakin at madali ko siyang maharap at malabanan at di lang yun.. naisip ko rin na tama si BESH di purkit sikat siya sa CAMPUS pwede niya akung ganunin ,, ako naman si TANGA na nagpauto kanina -__- ! nagdrama pa ang peg ko ! aishh !! nakakahiya talaga !!!

--

--

--

--

[In School]

 

Naglalakad kami ni besh nang hinawakan agad ni asungot kamay ko..

"Bitawan mo nga ako !! " kinalas ko agad ang kamay ko sa kanya at ito na naman nakatingin samin lahat ..

"Ano problema mo diba mahal mo naman ako !!! NAKAMA naman na kita bakit ngayun kami umaayaw !! ahh !!" SINIGAW NIYA SAKIN at lahat talaga bulungan..!! ano bang sinasabi nito !! 

"Uy ! lalaki anu anu sinsabi mo dyan ahh !! F.I.Y my taste ang kaibigan ko !! at pwede ba wag kang gumagawa ng di katotohanan na storya !!" Humarang si besh nang sinigaw ng malakas ni eric ang sinabi niya.. at sumagot na rin ako nang nakapagsalita si besh ..

"UY !! impokrito !! Makinig kayung lahat!! Hindi po naging kami ng ASUNGOT na to !! At wala pong katutuhanan lahat ng sinabi niya !! wag po kayung maniniwala !! dahil peke lang po ang lahat !! kaya wag nyu pong lagyan ng malisya.."  

Nasa gilid naman namin ang 2 niyang kaibigan at ung 2 naman pumalakpak sakin at nang maisigaw ko yun.. di na mapinta ang mukha ni asungot natameme na siguro !! hahaha ! :P kala niya ahh!! tsskkk !! Pwes di niya na ako mauuto ngayun.. binangga na namin sabay ni besh si ASUNGOT at diretso na kami sa room..

Habang papalakad kami ..

"Besh, buti nagawa muna.."

"hahah, naisip ko din na kaya ko rin talaga siya.."

"Youre the one GIRL !!" nagtawanan kaming 2 at pumasok na kami sa classroom at biglang may lumapit na kaklase namin samin.. habang nakaupo kaming 2 ni besh sa upuan..

"Ahh.. Hi " bigla niyang nilapag bag niya sa harap ko.. dun nga pala siya nakaupo ayy.. di ko pa kasi memorize lahat ng kaklase namin at same na din with besh,,

"HI din.." sagot naman namin besh sa kanya..

"Ako nga pala si Tina Fernandez" at umupo na rin siya at pinaside niya upuan niya para makausap kami .. nakipag shake hands naman siya samin..

"kayo anung name nyu.. ?"

"Ah, ako si Cassie at ito naman si kathy "

"Ahh, ganun ba.. pwede bang magtanung?" 

"Ano yun?" -Kathy

"Diba kaw si Cassie Guttierez?"

"Oo bakit?" sagot ko nman sakanya na parang paisip isip pa siya kung magtanung..

"Ahmm.. totoo ba yung balita na kayo ni ERIC?" 

A Millionaire's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon