G.Ducky & Tez |𝕙𝕠𝕥 𝕧𝕒𝕔𝕒𝕥𝕚𝕠𝕟 🔥

8.2K 245 61
                                    

Đây là một nguồn cảm hứng mãnh liệt với he của con tác giả .
Vô truyện ~
Lưu ý: xin giữ cái đầu lạnh và gương mặt không cảm xúc dùm tác giả.
——————————————————————
7h tối tại Vũng Tàu City

Tại một vinh thự nào đó ở ngay bờ biển tuyệt đẹp đang dập dềnh theo con sóng .

Vinh thự này rất đẹp nổi bật với vẻ ngoài chỉ có màu đen trắng và vài dây đèn treo xung quanh, nhìn có vẻ chỉ cần để đại sẽ ra, nhưng thực chất tốn rất nhiều thời gian để xắp xếp .

Xung quanh căn hộ này là một rừng cây xanh cách biệt với thành phố biển đang nhộn nhịp ánh đèn ở cách đây không xa . Chỉ cần 20 phút lái cano là đến được đây .

Trước căn vinh thự là một bể bơi được rải đầy hoa hồng, trong rất lãng mạn với những ánh nến quanh thành hồ. Hương táo thơm ngát .

Trong hồ bơi có một nam nhân đang nhấn mình trong dòng nước được làm ấm tự động.

Em mang vẻ thư sinh trên khuân mặt , làn da rám nắng được em vớt ít hoa hồng xoa lên .

Mái tóc đỏ rực khiến em nỗi bật hơn , gương mặt thanh tú không góc chết làm em trở nên thật hoàn mĩ . Giết chết mấy con mẹ mê zai trong một nốt nhạc .

Nhưng có vẻ hơi vô hồn nhìn về phía thành phố chờ đợi gì đó . Mặt em dần vô cảm đi , ánh mắt đươm buồn chứa tran sự thương nhớ sâu trong cái mắt màu nâu đậm .

Em là Tez một rapper mới hot sau khi tham gia Rap Việt .

Em đứng dậy , lấy chiếc áo tắm để bên cạnh mặc lên mình . Em đã ngâm mình ở đây cũng đã 3 tiếng rồi đến lúc phải lên thôi .

Em bước vào vinh thự vào tắm lại một chút. Đến tủ lấy một chiếc áo sơ mi rộng và dài đến tận giữa đùi em, hình như không phải của em .

Mặc lên người , em từ tốn mặc thêm cái quần lót bó . Đi xuống bếp lấy ít sữa dâu được để sẵn , em lấy thêm chút dâu tây , món em thích nhất đi đến bàn ăn .

Em ngồi nhâm nhi chút sữa dâu thơm ngát trong khoang miệng , lấy cái laptop đời mới ra nghịch , tay còn tiện lấy cái điều khiển bật tivi , mở bài nhạc mà em thích .

Gác chân lên bàn , khép hai chân lại , phần đầu gối bên chân phải bị em cố ý cong lên thêm một chút so với chân còn lại .

Em ngồi ngay cạnh cửa số nên khi nhìn từ ngoài vào sẽ thấy rõ phần đùi được che kĩ mỗi khi mặc quần dài nên trắng hơn đôi chút , chân thon dài mịm màng chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi nên lộ chiếc quần bó làm tôn lên bờ mông căng tròn của em .

(Tui biết tui hơi biến thái nhưng các đồng chí thích mà phải hơm)

Lướt inst một chút thì em thấy hắn vừa cập nhập ảnh mới . Không chần chừ gì liền bấm vào .

151.gducky vừa cập nhập ảnh mới .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thêm H+ cuối tuần để đời đẹp hơn ! [Rap việt] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ