Mac & Hành Or | 𝕤𝕚𝕔𝕜 ! 🤒

3.1K 129 33
                                    

Tui sẽ không nói gì về hai con người này đâu 😶😶😶  chap này có hơi dài xíu ráng đọc nhoé
Vô thôi !
Lưu ý : xin giữ cái đầu lạnh và khuân mặt không cảm xúc dùm tác giả !
——————————————————————

"Eo ~ Đắng quá" Huy Hoàng nhăn mặt sau khi nhấp được miếng trà thảo mộc nóng mẹ đưa cho . Đặt tách trà xuống cậu ho khụ khụ mũi có một dòng nước cô đặc chảy ra , với lấy tờ giấy lau lau chiếc mũi xinh đỏ chót . Thanh nhiệt kế trên bàn còn lưu số , thân nhiệt đo được là 38 độ .

Cậu sốt khá nặng a~! Sau một lần tắm mưa với lũ bạn thì đây là kết quả cậu thu về . Giờ kế hoạch của cậu phải hoãn lại . Kể cả việc ra mắt ba mẹ người yêu . Nhớ đến đây mắt cậu hiu buồn nhìn ra cửa sổ .

Mẹ đứng cạch bàn thở dài ngán ngẫm,haizz đứa con trai của bà lại nhớ người yêu , hành động này bà còn lạ gì . Chừ lúc chưa yêu thằng Tú con bà có bao giờ khó chịu khi uống trà thảo mộc đâu , từ ngày có thằng Tú trở nên trẻ con vô cùng vậy là bà phải chăm một củ hành hồi xuân còn 5 tủi hở ?

Bà lấy một ít đường bảo vào ly trà dưới bàn , khuấy nhẹ đẩy về phía con trai ngốc của mình .

"Nào uống hết đi , nó sẽ khiến con dễ chịu hơn đó" cậu bĩu môi nhưng tay vẫn cầm tách trà lên uống cạn vì cậu không muốn mẹ giận.

"Rồi giờ thì ngủ một giấc đi , con sẽ khoẻ lại nhanh thôi" bà cười hiền vỗ nhẹ vai cậu cầm tách trà ra ngoài . Trước khi đi không quên tắt điện dùm cậu .

"Dạaaaa" cậu kéo dài chất giọng khàn đi của mình cho đến khi bà đóng cửa mới ngừng . Tự nhủ sẽ ngủ sớm một bữa , nên cậu leo lên giường chùm chăn kín đầu thành một cục bông nhỏ .

Nhưng cái não của cậu thì đéo bao giờ nghe cậu cả , nó lại nhớ Tú rồi .

Cậu nằm lăn qua lăn lại một lúc . Mở chăn ra nhìn đồng hồ đã điểm đúng 10h rồi ! Bình thường giờ này hắn sẽ gọi cho cậu và cả hai cùng trò chuyện đến 1h khuya nhưng tình hình hiện tại cậu mà để hắn biết thì kiểu gì cũng ăn mắng cho coi

Reng...Reng...Reng
Và đúng như cậu nói , hắn lại gọi

Tiếng chuông đt bình thường làm cậu háo hứng , bây giờ khiến cậu khó chịu nhẹ , cậu mong hắn đừng gọi vì giọng cậu đã khàn đặc . Đt ngay cạnh bên nhưng tay cậu mỏi nhừ tưởng như không nhấc lên nổi .

Nhưng cậu không muốn tắt máy , vì hắn sẽ biết ngay cậu gặp chuyện mà bỏ ngày diễn mà về với cậu mất . Trước khi bắt máy cậu cố tình mở tivi với âm lượng to nhất có thể để hắn nghĩ cậu đang ở clup diễn . Cậu từ chối call video vì trên trán cậu là một miếng dán hạ sốt .

-alo
-alo ! Bạn đang làm gì mà tôi gọi mãi mới bắt máy thế ?
-tôi đang đi diễn đây ! Khụ khụ (cậu nói nhưng phải trách qua một bên vì cơn ho kéo tới)
-bạn ổn chứ ? Đm Tú ơi đừng hỏi vậy mà huhu - củ hành khóc nghĩ
-ổn mà ! Tôi phải đi đây bai bai .
-nhớ về sớm ! Iu bạn
"Phù may quá !" Cậu khịt mũi , trong lòng không ngừng thấy có lỗi khi nói dối bạn người yêu . Nhưng không trách cậu được , cậu không muốn hắn lo lắng .

Thêm H+ cuối tuần để đời đẹp hơn ! [Rap việt] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ