Hé lô lại là tui đây ! Cả tuần nay chắc các bạn nào còn đi học thì mệt lắm ha ? Tui cũng đi học mệt lắm, nhưng tui vẫn chạy deadline cả ngày lẫn đêm để cho các đồng chí một sản phẩm hay nhất có thể và giải trí cuối tuần đâyyyyy ! Vì não tui bé làm nên viết không được hoàn hảo như đàn chị âu (;'༎ຶٹ༎ຶ') (này là từ tuần trước nhoa)
Lưu ý : xin giữa cái đầu lạnh và khuôn mặt không cảm xúc dùm tác giả .
Thui vô lào ~
——————————————————————
2h sángỞ ngoài thành phố HCM đã 'tàn tiệc' hết nhộn nhịp . Nhưng có vẻ tại một căn dinh thự ở một khu vắng người ở Sài Gòn thì không hẳng là vậy .
Trong căn phòng đầy tiếng dâm mĩ , khiến ai nghe đều đỏ tía tai . Hình ảnh hai nam nhân đang tái hiện thước phim 'hành động' dính lấy nhau không tách rời .
Cậu nhóc ở dưới không chỗ nào là lành lạnh . Da trắng hồng đỏ lên chi chít dấu hôn đỏ bầm có chỗ còn xanh xanh tím tím ứa máu , gò má nhiễu xuống khuôn mặt em , đôi môi mọng nước ướt át , tóc vì mồ hôi mà ướt hết cả gối . Tiểu huyệt đáng thương bị làm đến sưng tấy ứa dâm thuỷ liên tục .
Nói chung chỗ nào cũng đỏ hết
Phòng bật máy lạnh nhưng hai người kia chả khác gì lò đốt , nóng hừng hực .
"Ưm ha chậ..m ...chậm lại" em nhăn mặt , hô hấp khó khăn , khi cái thứ to bự kia do chủ của nó đẩy mạnh vào trong huyệt em . Giọng em khàn đi nhiều vì làm quá lâu .
Chát
Cảm giác đau nhẹ truyền từ cánh đào , kèm theo đó là sự khoái cảm đánh bật khiến em rên lên một cái .
"Bảo nhẹ lại mà cái miệng nhỏ kia mút tôi chặt thế ? Nói sai sự thật phải phạt " Người ở trên cũng đổ mồ hôi ướt hết người nhưng hắn vẫn chăm chỉ luân động trong em .
"Bả..o..chỉ..một...lần thôi ưm..m~mà ...anh...chả...chịu...d..ừng"
Em bất lực do không thở được khi chịu sức ép từ cú thúc trời giáng của hắn mà há to miệng , thứ nước ngon ngọt mùi việt quất chạy xuống cằm em .
Hắn còn chịu được thì hắn không phải là Dế Choắt .
Lao đến cắn xé môi em , khiến em hơi thở em bị rút cạn , thân dưới vì vậy mà nhất thời cứng người hút chặt dương vật của hắn .
Hắn khẽ thở hắc ra thoả mãn , tay nhanh chống bế em lên đặt lên đùi mình . Tay nắm lấy eo nhỏ đáng thương nhấp lên xuống không ngừng .
"Áh...hic Hải...Minh...là đồ biến...th..ái ưm ân" em khó khăn thốt ra một câu xen kẽ những tiếng rên của mình .
Hắn cắn hai cái má bánh bao của em , rồi lướt xuống xương quai xanh cũng không thể bỏ qua hạt đậu nhỏ cưng cứng .
Dương vật được bao bọc bới vách thịt chắc mềm mềm . Nơi giao hợp của hai người nhầy nhụa tinh dịch và dâm thuỷ , nhiều đến mức dính đầy lên đùi non của em và hắn .
Trên giường là một mớ hỗn loạn , chăn bị đá phăng xuống đất . Thứ tạo nên em bé thì chảy đầy giường .
Mùi tinh tanh nồng sộc lên đến mũi , cũng không thể cản trở hai con người đang chìm trong bể dục vọng .