Chương 5

147 14 2
                                    

Nói chuyện một lúc thì trời cũng chiều rồi, cô hóa thành thực thể đi càn quét thức ăn ở phố ẩm thực tại đây... Ăn từ chiều tới khuya luôn bởi cô là một con lười ham ăn a

- 'No' quá đê... À đúng rồi... Buổi học đầu tiên?

Cô nhanh chóng ôm đống thức ăn ném vào không gian Linh Hồn hải rồi tìm chỗ vắng vẻ mà biến hóa khuôn mặt non nớt hơn cơ mà có thể biến hóa hoàn toàn, nhưng vì nó rất phiền phức (khuôn mặt muốn biến đổi quá khác thì tốn rất nhiều linh hồn lực để duy trì) mà đây cũng không phải sự kiện gì lớn, nên cô không quá chú trọng.

Khuôn mặt cô rất đẹp nhưng không đến nỗi nhìn phát là yêu, khuynh đảo ngân hà gì gì đó đâu mà đẹp theo càng nhìn càng thích.

Cô lấy một cái mặt nạ trông có phần hơi cũ, màu bạc sáng đeo lên, chậm rãi hướng Đấu Hồn Tràng đi đến.

...

Xung quanh phía ngoài nơi này là một vòng lớn, ánh sáng nơi này kì thực lộng lẫy như tòa lâu đài lại trang nghiêm. Mà lâu rồi không đến nơi này đã sửa sang lại rồi, quy mô còn lớn hơn trước, do cô từng vào nâng cao chiến đấu và đình trệ lực lượng tránh đột phá thành thần quá nhanh. Giờ cô chỉ xem như trò chơi thôi, huy chương đấu hồn đã biến thành màu đỏ của máu mất rồi_ Huyết đấu hồn duy nhất trên đại lục.

Cô rất lười xét thông tin vì lâu lắm, chỉ giơ huyết huy chương ra liền được thông qua, nhân viên lúc đầu không hiểu nên gọi quản lí. Mâu thuẫn nhỏ đó không nhằm gì.

Cô đi lên chỗ vip cấp cao, bởi từng đến đây nhiều lần người ta dọn ra cho cô luôn một chỗ khán đài riêng luôn, nhiều vip khác thấy chỗ này ham lắm, đòi ra giá. Trực tiếp chủ hồn tràng ra mặt (hồn đấu la) mời đi mới yên.

Lúc này thiếu niên thật đẹp dáng người, đầu tóc trắng bạc ánh dưới nguồn đèn hồn lực chói như kim cương. Dưới lớp mặt nạ bạc, khuôn mặt non nớt lại băng lãnh không một tia đùa bợt như lúc thường_ chính cô, Bạch Ly.

Trận thứ nhất, Đường Tam và Tiểu Vũ thượng đài, kết quả khỏi nói cũng biết đó là thắng dễ dàng.

Tiếp theo thì không may Đường Tam đánh với người mình Chu Trúc Thanh. Chu Trúc Thanh là một cô nàng rất lãnh đạm, thân hình bốc lửa, khuôn mặt xinh đẹp nhưng cũng lại rất bình dị và đặc biệt âm u đến từ vũ hồn U Minh Linh Miêu tốc độ hơi hướng về ám.

Mặc dù thua nhưng cô nàng này không hề tức giận, chỉ là biết Đới Mộc Bạch bảo Đường Tam nhường thì ghét bỏ luôn. Tội nghiệp hoàng tử hổ làm thánh tình bao lâu mà thất bại dưới cô nàng này. Nhưng trước đó do cậu ta hành động thế nào trước.

Khi mà học viên của Sử Lai Khắc Học viện đánh ở lôi đài nào thì cô đều phân thần xem cả, để về sau đem một số thứ vào đây tính toán vài chuyện, mà cũng nhanh thôi.

Cơ mà Mã Hồng Tuấn giờ đáng ra chỉ 26 cấp chứ? Sao lại đến 29 cấp mất rồi?

Lần trước đến cô quên để ý, lần này có chú ý đến lại nghi hoặc, cô không đụng chạm vào tên mập cơ mà?

Trước khi rời đi thì cô có gửi cho Phất Lan Đức một phong thư hẹn 'uống trà hàn huyên', hỏi sao mà chiều đã hàn huyên rồi mà giờ lại tiếp á? Đơn giản, vì cô muốn quan sát một cách quang minh chính đại

[Đn Đấu la] Xuyên Qua Là Linh Hồn ThểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ