Chương 231:. Mỹ nhân thành đàn
Seoul, nhân sông sân bay, hơn ba giờ chiều, theo Los Angeles bay đi Seoul chuyến bay đến, Lý Chính Hi tức thì thông qua quan hệ, cố ý xuất hiện ở máy bay bình lên, cùng đợi trên máy bay các quý khách. ( mới phiêu thiên văn học www. piao tian. cc )
"Lý tiến sĩ, " trên máy bay dẫn đầu xuống người nhận ra hắn, cao hứng cùng hắn chào hỏi, "Này, Vincent, ngươi không phải là cố ý tới đón của ta a, " cũng có người Mỹ lại cùng hắn vui đùa.
Chờ bọn hắn đi không sai biệt lắm, Lý Chính Hi phải đợi người rốt cuộc đã tới, bất quá, cái thứ nhất xuất hiện là Daniel, hắn cười ha hả đứng ở cầu thang mạn xông lên Lý Chính Hi nháy mắt mấy cái, "Lão bản, lần đầu tiên nhìn thấy không phải mỹ nữ, có phải hay không rất thất vọng a...!"
Madonna theo dreamweeks rút vốn về sau, người này cũng theo công ty ly khai, nhảy tới đế quốc ảnh nghiệp, lần này đem đảm nhiệm " Pirates Of The Caribbean " một cái trong đó người làm phim.
Phía sau hắn truyền đến tiếng cười, sau đó Natalie Portman dẫn đầu đẩy ra hắn, cười giang hai tay, "Này, tiểu nhị, ta nhảy xuống a..., ngươi tiếp được ta!"
"Nhảy đi, " tại mọi người trong tiếng cười, Lý Chính Hi cũng cười giang hai tay, sau đó Natalie Portman trực tiếp cho hắn một cái liếc mắt, "Ta nếu không muốn sống rồi, trước đè chết ngươi!"
Nói xong, dẫn đầu chạy xuống, sau đó, càng ngày càng nhiều người xuất hiện ở cầu thang mạn cửa ra vào, Jessica Alba, Anne Hathaway, Nicole Kidman, Charlize Theron, Kate Beckinsale.
Không sai, mặc dù lớn bộ phận mọi người là người quen biết cũ, nhưng các nàng đều là tới thử kính đấy, mà không phải đến Seoul cùng Lý Chính Hi ước hẹn, kỳ thật, Lý Chính Hi vốn là còn ý định lại để cho Megan Fox, Milla Jovovich, Kate Winslet tới.
Đáng tiếc. Megan Fox còn quá nhỏ. Hành động rõ ràng không đủ. Mà Milla Jovovich thì là bởi vì đang bận tại " Resident Evil " tuyên truyền, hơn nữa vừa vặn lại tiếp " yêu mến đần nam nhân ", về phần Kate Winslet thì tại chuẩn bị quay chụp " thân hãm tình yêu " rồi, đương kỳ cũng xứng đôi không được.
Trong đó, Milla Jovovich là Lý Chính Hi rất đáng tiếc đấy, nàng là Lý Chính Hi tại Keira Knightley không có biện pháp biểu diễn về sau, cảm thấy thích hợp nhất đấy, đến một lần nàng tại " Resident Evil " ở bên trong cũng đã bắt đầu phim hành động huấn luyện.
Thứ hai thân hình của nàng và vân vân cùng Keira Knightley vô cùng xứng đôi. Đương nhiên, nàng hành động cũng tuyệt đối không có vấn đề, thậm chí nói, nàng lớn lên còn muốn so Keira Knightley càng mê người, nhất là nàng cặp kia thâm thúy hồ màu xanh da trời con mắt, vô cùng nhất làm cho người ta mê luyến.