Chương 1:. Ác Ma giải trí
Cập nhật lúc 2014-10-5 15:57:03 số lượng từ: 2594
Bành! Bành! Bành! Nương theo lấy 2000 năm đã đến tiếng chuông, hằng hà khói lửa tại hán giang hai bờ sông tách ra, phát ra cực lớn tiếng vang.
Ghé vào trên mặt bàn ngủ chánh hương Lý Chính Hi cho giật mình tỉnh lại, đầu có chút chóng mặt, nhìn ngoài cửa sổ sáng lạn nở rộ khói lửa, nhưng không có hưng phấn, ngược lại có chút mờ mịt, sau đó ngắm nhìn bốn phía, nhìn trước mắt quen thuộc lại có chút:điểm lạ lẫm hết thảy, thoáng ngưng mi!
Ánh mắt ngẫu nhiên rơi vào trên bàn lịch ngày lên, lập tức sửng sốt, ngơ ngác nhìn phía trên kia ngày, hơn nửa ngày đều không có kịp phản ứng.
Hắn bên trên một khắc rõ ràng vẫn còn 2014 năm, mà lịch ngày bên trên lại biểu hiện ra năm 1999 tháng 12 3 số 1, còn có ngoài cửa sổ sôi trào, trong phòng cái kia sắp biến mất tại trong trí nhớ tình cảnh... Chẳng lẽ hắn sống lại.
"Này, ngươi rốt cục tỉnh!"
Rất đột nhiên, có tiếng âm ghé vào lỗ tai hắn vang lên, thanh âm rất nhẹ nhàng uyển chuyển, nhưng lúc này lại như là sấm sét, đem Lý Chính Hi cho lại càng hoảng sợ.
Nhưng mà, quỷ dị hơn sự tình là, trước mắt của hắn, đột nhiên xuất hiện một người mặc màu đen hơi mờ ** áo ngủ, đôi má kiều mị, dáng người cao gầy mà cực độ xinh đẹp nữ tử. Nàng đang tại cười mỉm nhìn xem hắn.
Thấy hắn phục hồi tinh thần lại, thân thể có chút nghiêng về phía trước, màu đen áo ngủ lớn cổ áo lập tức tràn đầy đều là sắp tràn ra tới tuyết trắng, Hắc Bạch làm nổi bật, đặc biệt bắt mắt, "Hoan nghênh ngươi trở thành Ác Ma giải trí trò chơi người chơi!"
"Ác Ma giải trí, đó là cái gì?" Lý Chính Hi chẳng những không có cho nàng trước ngực cái kia mê người cảnh sắc hấp dẫn, ngược lại bị hù thân thể sau này hướng lên, trước mắt đây hết thảy cũng quá kì quái.
Trên mặt kinh nghi, "Còn có, ngươi là ai, tại sao lại xuất hiện ở nơi đây?"
Chứng kiến cái kia bao lớn phản ứng, nàng kia kiều nhan tách ra, ha ha ha nở nụ cười, thanh âm thanh thúy vô cùng, nghe cũng rất là thoải mái, "Đừng lo lắng, ta không phải cái gì Quỷ Hồn, cũng không phải bại hoại, ta chỉ là cái trò chơi này người chấp hành cùng người giám sát, ngươi có thể bảo ta Alice... !"
Sau đó thuận tay tại bên người một vòng, bên cạnh của nàng liền xuất hiện một khối đại khái 70 inches màn hình lớn, trên màn hình, thình lình viết Ác Ma giải trí hệ thống sáu cái chữ to.