Chương 92:. Dư vị
"Lý Chính Hi tiến sĩ bị tên côn đồ tập kích cùng truyền thông bôi đen sự tình rốt cục tại xế chiều hôm nay đã có kết quả sau cùng. ( mới phiêu thiên văn học www. piao tian. cc )
Seoul hắc * giúp đỡ phần tử kim sáng sủa trung thèm thuồng Lý Chính Hi tiến sĩ thành lập đế quốc giải trí mà sử dụng bạo lực thủ đoạn, về phần thao túng truyền thông bôi đen Lý Chính Hi tiến sĩ wellde giải trí công ty Vương đại biểu cùng fnnypln công ty văn đại biểu, người phía trước thì là bởi vì Ha Ji-Won tiểu thư không chịu nổi công ty vô lễ đối đãi mà qua đương đến đế quốc giải trí, đã dẫn phát hắn đối với Lý Chính Hi tiến sĩ oán hận.
Về phần người kia, thì là bọn hắn dưới cờ nghệ Nhân Nguyên nho nhã, cũng chính là " trái tim mùa thu " nguyên lai nam nhân vật phụ không cẩn thận té bị thương, hắn oán hận tại lúc ấy cùng nguyên nho nhã tiên sinh quay phim, thuộc về đế quốc giải trí dưới cờ Son Ye Jin tiểu thư, do đó cùng người phía trước cấu kết, đón mua đài truyền hình, báo chí các loại:đợi truyền thông phóng viên đã tiến hành cái này một loạt bôi đen hành vi.
Hiện tại, sự tình đã tra ra manh mối, Seoul cục kiểm tra cùng Seoul địa phương cảnh sát sảnh cũng sẽ đối với tương quan vượt sự tình nhân viên bằng nghiêm khắc trừng phạt... ."
Buổi chiều, kb1 sẽ đem tập kích cùng bôi đen sự kiện biết rõ, cũng bởi vì nhanh chóng giải quyết, Lý Chính Hi danh dự lập tức liền khôi phục, hơn nữa, hắn còn bởi vậy nhân khí phóng đại, vừa mới báo cáo tin tức phỏng vấn ở bên trong, đầu đường tùy cơ hội phỏng vấn ở bên trong, tất cả mọi người đối với hắn tao ngộ sự tình biểu thị ra oán giận đồng thời, cũng biểu đạt đối với hắn ủng hộ!
Trong hiện thực là như thế này, hệ thống ở bên trong cũng nhảy ra nhắc nhở khung, hơn nữa là liên tục nhảy ra hai cái, "Tôn quý người chơi, ngươi mạnh khỏe, chúc mừng ngươi nhanh chóng hóa giải nguy cơ, hơn nữa nhân khí phóng đại, lực ảnh hưởng tăng nhiều, bởi vậy, hệ thống ban thưởng ngươi thành tựu giá trị 2 cái, giá trị may mắn 1 cái, uy vọng giá trị thêm 2... ."
Đây là cái thứ nhất, mà thứ hai tức thì càng làm cho Lý Chính Hi kinh hỉ, "Tôn quý người chơi, ngươi mạnh khỏe, ngươi đạo diễn lần này sự kiện hoàn mỹ thành công, thể hiện ngươi rồi đạo diễn tài hoa, bởi vậy, ngươi đạo diễn kỹ năng theo nhập môn cấp hạ đẳng tấn thăng đến nhập môn cấp trung đẳng, đồng thời, hệ thống ban thưởng ngươi thành tựu giá trị 3 cái, " của ta dã man bạn gái " phó đạo diễn chức... ."
Từng cái kỹ năng tăng lên đều là lại để cho Lý Chính Hi kinh hỉ đấy, đó mới là hắn ở đây thực tế trong sinh hoạt biểu hiện ra phi phàm năng lực căn cơ, hơn nữa, nhập môn cấp hạ đẳng tăng lên tới trung đẳng, chẳng khác nào phần thưởng 20 cái thành tựu giá trị, điều này chẳng lẽ còn không bổng sao, quả thực chính là cây gậy đát!