Chương 46:. Lớn nhất nguy cơ tiến đến
Cập nhật lúc 2014-10-31 6:01:08 số lượng từ: 3739
Thời gian dần trôi qua, đêm đã khuya, thời gian cũng đã vượt qua mười giờ rồi, kỳ thật cũng không muộn, nhưng mọi người đã chơi hơn ba giờ rồi, ngày mai vẫn là có quay chụp nhật trình, chương trình trong một ngày, liền đều sớm tản.
Lý Chính Hi trở lại gian phòng của mình, rửa mặt qua đi, thói quen xuất ra máy tính, đồng thời, lại mở ra trong đầu Ác Ma giải trí hệ thống.
Máy tính chủ yếu là dùng để nhìn xem tin tức, không chỉ là giải trí tin tức, còn có các loại chính trị cùng kinh tế tin tức, sau đó, thì là đi dạo các loại diễn đàn, mà cuối cùng, hắn lại lần nữa đi tới naver diễn đàn " của ta dã man bạn gái " bản khối.
Hôm nay, hắn đã quyết định đem nghĩ kỹ kết cục để đi lên, lại để cho thiên tiểu thuyết này tạm thời cáo một giai đoạn, bất quá, chẳng qua là tiểu thuyết, mà hắn, thì là điện ảnh khởi điểm.
"Hai năm sau, Khiên Ngưu đi tới hắn và lúc trước rõ ràng rộn ràng ước định dưới cây, thế nhưng, hắn đợi cả ngày đều không có đợi đến lúc, sau đó là hai ngày, ba ngày... , rốt cục, hắn không có biện pháp chờ đợi thêm nữa, hắn mở ra chôn ở dưới cây bình, nhìn tín, sau đó, hắn cũng rốt cuộc hiểu rõ đây hết thảy.
Rõ ràng rộn ràng ghi cho hắn trên thư nói, Khiên Ngưu, cảm tạ ngươi làm bạn ta vượt qua những thứ này vui vẻ thời gian, đồng thời, ta cũng muốn nói với ngươi một tiếng thật có lỗi.
Còn nhớ rõ ta ngày đầu tiên uống say lúc đụng phải chuyện của ngươi ấy ư, kỳ thật, đó là bởi vì ta thất tình rồi, sau đó, mấy lần gặp nhau về sau, vì thoát khỏi thất tình thống khổ, ta nếm thử cùng ngươi kết giao... Còn nhớ rõ ta muốn ngươi làm những chuyện kia ấy ư, cái kia đều là trước kia ta cùng người kia đã làm đấy, rất hiển nhiên, ta như trước không có biện pháp quên mất hắn.
Thế nhưng là, để cho ta mê mang cùng kinh hoảng chính là, ta rồi lại phát hiện, ta giống như thời gian dần trôi qua đã yêu ngươi, thế nhưng là, ta lại có áy náy, cũng hiểu được đối với ngươi rất không công bình... Hai năm sau, nếu như ta có thể đủ đem người kia quên mất, chúng ta sẽ lại gặp nhau đấy.
Thế nhưng là, rõ ràng rộn ràng cũng không có xuất hiện, xem xong thư về sau, Khiên Ngưu có chút bi thương muốn, rõ ràng rộn ràng chẳng lẽ còn không có quên mất người kia sao, có lẽ, nàng hiện tại đã đem hắn đều đã quên, chẳng qua là, nếu như rõ ràng rộn ràng tại, hắn biết nói, hắn thật sự không ngại người kia, bởi vì hắn biết rõ nàng thương hắn như vậy đủ rồi... .