Chapter 9:Hide and seek

86 4 1
                                    

Inilibot ko ang aking tingin sa buong kwarto.Pero wala si Arsen sa kwarto,Maya maya pa ay narinig kong bumukas ang shower sa cr agad naman akong nagtungo sa c.r. para tignan kung andun ba siya c.r.

Dahan dahan kong ibinaba ang door knob,ginawa ko ito na halos walang bakas ng tunog.

Nang matanggal ko ang  pagkakalock ng pinto.Itinulok ko ito ng malakas pero walang tao sa loob .Agad ko naman itong isinara at sinigaw ang pangalan ni Arsen "ARSEN" sigaw ko na paulit ulit .

Maya pa ay nagtext sa akin.

To:Ethan
Hey,i'm here on the ground floor let's play hide and seek.
From:Unknown Number

Nung unang mabasa ko pa lang to alam ko nang si Arsen to.

Lumabas ako ng Kwarto niya at sumakay sa elevator.Ititext ko sana siya ng mayamaya pa ay huminto ang elevator at may pumasok na babae naka salamin ito at may balabal sa kanyang mukha.Hindi ko na lang ito pinansin pero bakit parang ang  creepy niya tignan.Nagpatuloy ako sa pagtetext ng mayamaya pa ay inilapat niya ang kanyang mga kamay sa aking pagkalalaki ,agad naman akong tinigasan.Wait ang wild ng babaeng to.Ibinaling ko naman ang kanyang tingin at sinunggaban naman ako nito ng halik ,itinulak ko naman siya palayo sakin sabay tanong na "Wait miss,sino ka ba?" Maya maya pa ay tumunog ang elevator at tinanggal ng babae ang kanyang balabal sa mukha at kanyang shades.

"Arsen!ginulat moko" gulat ko sinabi sa kanya ,wala siyang nasabi kundi isang kindat at pagkagat sa labi .Lumabas siya nang elevator at hinubad niya ang puti niyang dress at iniwan lang sa kanyang kinatatatuyuan at tumakbo palayo.Pinulot ko naman ito at hinabol siya pero di ko na siya naabutan halos ,nilibot ko na halos  ang parking lot sinuyod ko na ang sulok nito pero wala parin siya  maya maya pa ay nainag ko ang isang pinto na may bra sa labas nito ,agad ko naman itong pinuntaha  .Nang makarating ako dito sa pinto agad kong pinulot ang iniwan niyang bra,Inamoy ko naman ito.Sabi ko nga ba sa kanya ito , dahil Alam na alam ko ang kanyang amoy.

Binuksan ko naman ang pinto para silipin siya maliit lang ito at halis kagamitang panlinis lang ang nakalagay. Nakita ko siya na nakaralikod at wala nang pang itaas .Nilapitan ko siya at hinalikan sa batok paakyat kanyang pisngi,habang nakayakap at nakahawak ang aking kamay sa kanyang hinaharap .Ramdam ko ang kanyang init at temptasyon sa aming ginagawa habang gumgalaw siya na direksyon papunta sa akin .Inakyat ko naman  ang aking kamay papunta sa kanyang mukha at iniharap ko siya sa akin at hinalik halikan habang hinimas ko ang kanyang hinaharap.

Itinulak niya ako ng mahina at sabay sabing

"Ahh wait lang ethan" mapang akit niyang pagkasabi .

Hinalikan niya ulit ako at tinanggal ang isang botones ng aking polo pero nagpakailap ito at lumabas sa kwartong aming pinalooban.Ibinaba naman niya ang kanyang panty ng dahan dahan,Napakagat naman ako ng labi ng iikot ikot niya ito at ibinato sa akin at saktong tumama sa aking mukha.Inalis ko ito at nakita siya na patakbo palayo.Hinubad ko naman ang aking polo shirt,

At ibinaba ang aking pantalon wala na kong takot na baka may makakita sa amin ni arsen halos wala na din akong saplot . Hinanap ko siya ulit at nakita ko ito sa kanyang kotse. Sinunggaban niya naman agad ang aking pagkalalaki at nagsimula nanaman ang aming temptasyon.I take her breath and we exchagned.Hanggang sa ipinasok ko na ang akinng pagkalalaki sa kanyang pagkababae.The moment that she bit her lips,She gave me more motives to fuck her harder .And when i get her moaning i know all of this is real,I feel the friction between my flesh and her flesh ,and i feel the pressure between her hips." ah hah eto na" paulit ulit kong sabi sa kanya.

#SparksFlyMoment <3

©Untouchablelight©

BreathlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon