"You ready ? "Tanong ko sa kanya namay pag buntong hininga.
Nang makarating kami sa aming patutunguhan.
Nagtataka siya kung bakit sa Mall of asia ko siya dinala.Pinakita ko sa kanya ang dalawang Concert ticket ni Taylor Swift .Di siya makapaniwala na may ticket ako .Niyakap niya ko ng naluluha.
"Wow ,oo nga pala concert niya ngayon *sabay kuha ng ticket* I can't believe na makikita ko na siya. Antaggal kong hinintay to salamat talaga *sabay yakap at halik*"sabi niya sakin ng tuwang tuwa.
"Lets enjoy the night" nakangiting pagkasabi ko.
Nauna siyang lumabas di pa tapos ang surpresa ko sa kanya yung dream wrist watch niya pero diko mahanap sa loob ng kotse halos tumagal ako ng ilang minuto sa kahahanap diko pa ata dala.
"UGGHH, SHIT WRONG TIMING! BAKIT NGAYON PA *Sabay hampas sa manibela ng kotse at nag facepalm ng nakatungo *
". Biglang kumatok si Dennise at nagyaya ng pumila.Halos 30mins. Kami nakapila bago makapasok sa loob,Ramdam ko ang kanyang tuwa at saya.
Nang magsimula na ang concert at lumabas na si taylor mas lalo siyang nagfreaked out.
Matapos ang conert,lumabas na kami ng arena.*sighs*
Sobra niyang saya kahit di niya sabihin halos kitang kita mo yung mga ngiti sa labi niya.
"Do you enjoyed it" aniko."Of course it so Romantic babe" sagot niya sakin.
Dumiretso kami sa restaurant para magdinner.
*Phone ringing*
"Oh bakit di mo sagutin kanina pa yan nung concert ah sagutin mo na kaya" sabi sakin ni dennise.
"No,it's fine umOrder ka na lang."
Habang naorder si dennise i trued to read the text messages .Grabe puro text ni arsen tinadtad niya ko ng text .
"To:Ethan
Asan ka na? Why you don't answering my phone calls? Tigang na ko dito kahihintay.Fr:Arsen" aniya.
Di ko mapigil ang sarili ko uhaw na uhaw ako sa gusto kong mangyari.Kaya niyaya ko nang umuwi si Dennise
"AHHH dennise i forgot,na may shooting pala ko ah kasi may kumuha saking isang record label eh maaga papala "aniko na halatang nagmamadali.
"Bakit di mo sakin sinabi,oh sure kung gusto mo una kana ?Kaya ko naman sarili ko basta ingat ka ha"sagot niya sakin.Oh god buti naman pumayag siya .At sagot ko naman '' Sigurado ka okey lang ah ingat ka sa paguwi ah *kisses*".
Nagmadali akong pumunta sa condo ni Arsen .Sobra kong nanabik sa kanya .
Nang Malapit na ako sa kanila agad ko siyang tinext .
To Arsen
I'm on the way ,malapit nako :) 1street na lang .Be patience my kidFr.ethan
Nang makarating ako sa kanila.Nagtaka ko kung bakit
Bukas na bukas ang pinto.Agad akong pumasok at isinara ko ang pinto at ibinaba ko ang coat na aking hawak...
©Untouchable©
BINABASA MO ANG
Breathless
RomansNo green minded allowed.You should be open minded when you start Reading.This is a work a fiction.Name,Character,business,places,events and incidents are either the products of the author's imigination or used in a fictitious manner.Any Resemblance...