Another sin i've made, Dennise !! So sorry .Words that echoes in my mind.
Sa sobrang pagod nakatulog kami ni arsen sa likod ng kanyang kotse ng walang anumang saplot.Nagising ako mula sa aking pagkakaiglip at nagmunimuni inilagay ko ang aking dalawang kamay sa aking ulo .Habang si arsen ay nakayakap sa akin at nakapatong ang kanyang ulo sa aking dibdib.
"YOU DID IT AGAIN ETHAN !You're bitch!" paulit ulit kong sabi sa aking sarili.Di ko alam kung pano ko nagagawa tong mga bagay na to at bakit di ko din mapigilan ang tukso.Ano gagawa ako ng ikakasaya ni Dennise pero gumagawa rin naman ako ng bagay makakasakit sa kanya.Alam ng Diyos na mali to at alam ng taong nakapalibot sa akin na kahit saang anggulo tignan si dennise pa din ang kawawa.
Maya maya pa ay nagising si Arsen sa kanyang pagkakahimbing.Hinawakan niya ang aking mukha at hinila palapit sa kanya at hinalikan muli ako.
"Wait!Tigil na natin to Arsen Maling mali na tong ginagawa natin eh."aniko sabay tayo at kumuha ng ipangsasaplot sa akin.
Pero di siya nagpapigil sa tawag ng kanyang laman kaya ,
Niyakap niya ang aking braso at ipinatong ang kanyang ulo sa aking likuran"No,ethan! I can't ,wag moko iiwan"paiyak niyang pagkasabi.
No ethan she can ! Wag ka magpatukso sa demonyo! Paulit ulit kong naririnig sa aking isip.
Masyadong madikit ang tukso sa akin kaya ibinaling ko ang yakap ko sa kanya at sabay sabing "Sorry !,Don't you Worry,I never leave you!".Hinawi ko ang buhok na nakatakip sa kanyang mga mata at,hinawakan ko ang kanyang baba at inilipait sa akin para ito'y halikan.Pinunasan ko ang luhang dumaraos pababa ng kanyang mukha.Di ko alam kung anong espiritu ang sumapi sakin para gawin ko ito kay dennise.Tumingin ako sa aking orasan at 3:00 na ng umaga"It's too late arsen ,kailangan ko nang umuwi may gig pako bukas" Agad kong pinulot ang damit na nasa sahig.Yumuko ako para isuot ang aking brief ng itataas ko ito,
Hinila naman ni Arsen ang aking mukha para humalik sa aking labi
"Okey take care always ,i love you babe! *stolen kisses*" Aniya.
I have to cents in my life to be loved and to love. But now fuck is the main reason why i want to live .
Love is war and the fuck is your armor.No one can stop my eager and my temptation.She offers me a good job and dennice can't.Ow What is Life .For now I choose Arsen .
All thoughts in my mind and im talking with myself while walking through the bar.When i reached my destination i put my coat on Bar slide and i sit on chair.
"Excuse me sir ethan ,pupunasan ko lang po muna" mapagkumbabang sabi ni iñigo. "No, okey nako dito ,asan ba si Robert i badly need drink and cigarettes." Aniko .
"ROBERT ,ROBERT,ROBERT!!"paulit ulit kong tawag sa kanya.Hanggang sa naubutan ako ni dennise na sumisigaw.
"Whats wrong ethan? Problemo?" Nagtataka niyang tanong.
Agad naman akong tumayo at nilapitan siya at sabay sabing "Wala naman babe" agad kong hinawakan ang kanyang mukha at inilipat sa aking labi para siya'y halikan.Inilpat ko ang ang kaliwang kamy ko sa baba ng kanyang pwetan at ang kanan naman ay sa kanyang hinaharap.Inabutan ako nang libog di ko na alam ang aking ginagawa ng oras na iyon kay bigla niya kong itinulak at sinampal na agad namang ikinait ng aking ulo. "GAGO KA ah!"pasigaw na pagkasabi ko na may pag amba sa kanya. Napaatras naman siya ng habak at gulat sa pangyayari,ibinaling niya ang kanyang kamay sa bibig at nanlaki ang lumuluha niyang mata at nanginginig sa takot. "I'm sorry dennise ,stress lang talaga ko sorry" aniko sabay yakap sa kanya. Wala siyang ginawa kundi suntukin ang aking dibdib at humagulgol ng iyak.Lahat ng tauhan sa bar sa amin nakatingin.
Pumiglas siya sa pagkawala sa nakasukbit kong mga bisig.Pinunasan niya ang kanyang luha at nagmadaling lumakad papalayo sa akin.
Sinundan ko naman ito ,hanggang sa makita kong nasa loob ito ng kanyang kotse at nakasandal ang kanyang braso at ulo sa manibela ng kotse.Pumasok naman ako ng mainahon hinawakan ko ang kanyang likod para mahimasmasan.
"I'm really sorry babe ,sana maintindihan mo pinagdaanan ko"
Paluha kong pagkasabi at ipinatong ang kanang kamay sa aking mata para punasan ang aking luha..I know its hard in her pArt na gawin sayo yun ng boyfriend mo pero kung alam niyo yung feeling na maging lalaki you can't control the lust .
Sumilip naman ito sakin ,at bigla niyang hinawakan ang kaliwa kong kamay. At sabing "I just want to say sorry too kung diko nabibigay mga gusto mo,it takes time ethan pagkasal na tayo tsaka na yan this is the second time na ginawa mo sakin to sana di maulit" sabay higpit ng kapit sa aking kamay at sabay ngiti at yakap ng mahigpit.
©untouchablelight©
BINABASA MO ANG
Breathless
RomanceNo green minded allowed.You should be open minded when you start Reading.This is a work a fiction.Name,Character,business,places,events and incidents are either the products of the author's imigination or used in a fictitious manner.Any Resemblance...