[ZhonglixVenti]°[Oneshort]° Nhớ °

3.6K 263 18
                                    

Các thông tin bên dưới đều là chém! Khẩn đừng soi!

========================

Hai bạn già mỗi người một vùng đất. Nham thần đế vương nhàn rỗi nhớ về cái thời tranh cái ghế thần. Hồi đấy Venti mạnh đến kinh khủng, đến hắn cũng phải dè chừng vài phần. Nào ai biết được trong cái cơ thể bé nhỏ, mảnh khảnh vô tư đáng yêu đấy lại có cái thứ sức mạnh khủng khiếp đánh bay cả ngọn núi thế chứ?

Haiz...Kể lại thì hắn lạnh cả sống lưng. Tch...tch, tiếc là cả ngàn năm trôi qua, sức mạnh của Phong Thần kia ngày càng yếu, đến nỗi Sigrona còn lấy Gronis dễ dàng đến thế mà...

Dân cư thành Mondstadt chính là tự do, không trói buộc, không tôn thờ, chỉ mong Phong thần Barbatos này phù hộ họ, chỉ có thế mà Venti mới có thể trụ đến bây giờ.

Dù là thần nhưng Venti thích đi du ngoạn ngoại khách, hắn đôi khi đến chỗ của Zhongli chơi vui, hắn thật thấy Venti quá vô tư đi? Không để ý đến mọi thứ mà lại chạy tới chạy lui thu hút chú ý từ bọn khác. Hơn nữa lại làm hắn ghen... Chính là ghen.

Ngồi kể mọi đủ chuyện trên đời, từ những vùng đất dạo ngang qua, đến khoảng thời gian cậu dẫn lối cho Lumine thế nào.

Hắn ghen hết đó, hủ giấm lớn này chỉ ủ từ từ mà thôi.

Lại nói khoảng thời gian không gặp nhau, hắn là nhớ đến phát ngấy. Những lần Venti đến chỗ hắn chơi từng ấy thời gian là không đủ.

Đến một ngày, hắn chịu chẳng nổi nữa. Chạy mấy ngàn cây số từ Liyue sang Mondstadt.

Aiz... Nhìn thấy Venti của hắn đứng đợi ở cổng thành như đã biết trước, lòng hắn lại thấy hạnh phúc không tả...

Quả nhiên, chỉ có bên người mình nhớ thương bấy lâu gặp lại là thứ hạnh phúc nhất trần.

========================

2/2/2021. Đã đăng tải.

341 từ bao gồm.



[AllVenti]°Venti và dân chúng theo đuổi°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ