Nhớ đội mũ vào :)) thêm bông băng thuốc đỏ, thẻ bảo hiểm, đồ bảo hộ trước khi đọc. Chú ý thêm, văn chương của tôi có hơi đẩy nhanh quá mức(có thể) vì thế nên các bạn có thể cmt để hỏi thêm thông tin chi tiết nếu cần.
OOC, H nhưng kéo rèm sáng hôm sau
========================
"Hahaa ông chủ, thêm một ly nữa" Venti ngồi bên quầy rượu, uống đến say mèm, chẳng là hôm nay làm thêm mấy ủy thác trong thành cũng khá dư dả mora. Muốn một đêm đến thống khoái.
"Hừm, hôm nay ngươi có vẻ rất vui" Diluc lau ly nhìn nhà thơ này uống rượu, ngoài mặt không biểu cảm bên trong lại cười rất ấm áp.
*Leng keng.
Một mỹ nam nước từ của ngoài vào, quần áo tinh xảo đắt đỏ, tóc cột một dãy phía sau. Nhìn vào là biết người có tiền.
Ngồi vào ghế kế bên Venti, buôn một câu.
"Lâu rồi không gặp, bạn già"
"Hức..hở~? Zhonglii? Ức...ha.... Lâu quá không gặp" Nói xong lại tiếp tục uống, thân thee chỉ toàn mùi rượu thơm lừng, nói xong nằm gục xuống bàn vì uống quá đà.
"Haiz...vẫn là con sâu rượu như xưa" Nói thế thôi chứ tay hắn vẫn đưa lên ý xoa xoa cái đầu nhỏ kia, chưa kịp chạm tới đã bị tay khác nắm lại, là Diluc.
Nhìn thoáng qua có thể cảm nhận được mùi khét, để ý kĩ lại thì là mấy tia điện xẹt đến đỏ lửa.
Dù là lần đầu gặp nhưng chẳng liền có cảm giác thân thiện cái gì cả.
Khách trong quán ngồi từ xa đã hóng được cuộc tranh chấp này. Toàn người trong nghề thôi, họ cũng chẳng giấu diếm gì, từ lâu đã sinh nghi mấy cái người này có mờ ám. Quả thực là thế, cái nhà thơ ngủ say kia chắc chắn chịu khổ rồi.
Khách nhìn liền biết mình nên té xa ra ngoài, lỡ như có chiến tranh thì chắc chắn họ cũng lụy theo.
Cố cho mà nhanh nhanh ra ngoài đi, ở lại thì lại hỏng đại sự.
Khách đã đi hết, bây giờ chính thức nói chuyện đại sự.
"Nói đi, ngươi là gì của hắn?!" Diluc mở lời trước, giọng điệu có hơi khinh bỉ nói, mắt vẫn hướng về con người khoác áo choàng của mình ngủ, không hề để vị kia vào mắt. (Cái này kiến thức Diluc cũng không phải ít nên hắn một câu liền đoán ra người này là Nham thần)
"Hừ, là bạn" Giọng bên này cũng chẳng để tâm gì, một câu thả ra tự tại như thế. Mắt thì vẫn là nhìn người thương của mình.
"Là bạn thì có thể một hai xoa đầu tự tiện thế sao?!" Nghe câu này tức lại càng tức, bạn mà xoa đầu thế à? Bạn mà nhìn đến ôn nhu thế à?!! Đây đích thị là tình địch, hắn nhất định không để yên cho.
"Hừ, ngươi-"
"Ừm....nóng quá..." Mắt xanh mờ ảo nhìn Zhongli như cục băng, không chần chừ bay tới ôm ôm hôn hôn. Thấy Venti như thế hắn lại cười đắc ý.
Diluc nhìn như vậy chắc chắn rất tức, một tay kéo sang hôn mình đắm đuối.
"D-Diluc?" Một lời này làm hắn hứng lên rất nhanh, quả thực cái con người này chính là có sức quyến rũ lớn.
Và sau đó... Và sau đó....Kéo rèm!!!!
"Ùm...Gyaaaaa!!!!!!" Sáng sớm tinh mơ, tiếng thét từ tửu trang Dawn, đêm qua thực sự hai người kia rất sung mãn...cứ lôi này tới lôi kia khiến Venti eo nhỏ kêu côm cốp.
Sáng ra còn thấy mình nằm giữa hai kẻ đè mình suốt đêm còn mơ trăng ôm ghì chặt hắn xuống.
"Venti, đêm qua ngươi rất dam...dang a~" Zhongli ngáy ngủ ngáp dài trêu ghẹo người tình của mình.
"Đêm qua ngươi uống say xong chưa trả tiền mà lại ngủ mất, nên lấy thân đến cho ta đi" Diluc vẫn băng băng lãnh lãnh chống cằm nhìn sắc mặt đổ mồ hôi hột của Venti.
Hai người này sáng nay vẫn còn sung sức, liếc nhau một cái liền đè hắn xuống lần nữa.
"Hai cái người này....Đủ rồi!!!!"
========================
Thứ lỗi👀💦 ta chưa đủ tuổi a.
Đã đăng tải 7/2/2021.
Tổng 745 từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllVenti]°Venti và dân chúng theo đuổi°
Fanfiction°Đoản, oneshort hay bất cứ thứ gì linh tinh. °Văn hãm, đôi khi tình tiết đẩy quá nhanh sinh biến cố. °Văn phong thay đổi thất thường tùy theo ngày viết. =Không mang bất cứ đâu, chỉ có tại Wattpad. Bút danh: Nước trà lạnh.