[XiaoVenti]° Làm tình đêm giao thừa.

3.4K 224 40
                                    

Tên chương thô nhưng thật :))

Motip: Cường gian công(Xiao có múi nghen) x Ngây thơ ánh dương thụ (Venti bị dụ dduj)

Tóm gọn tình tiết: Venti bị cáo già Xiao-san chuốc thuốc ngủ ở Liyue. Trong đêm giao thừa Venti đi đến quán rượu uống, Xiao mời uống, lén bỏ thuốc ngủ vào rồi đến nhà nghỉ bắt đầu ứ ừ ư :))

P/s: Cả hai đã quen biết nhau từ lâu, theo như tôy đọc cốt truyện thì Venti có ở Liyue thổi sáo gì gì đó:0 bạn nào biết và nhớ tình tiết về đoạn đó kể cho tôy với :"0

========================

Đêm giao thừa năm nay rất náo nhiệt, nhà lữ hành chạy tới chạy lui trong cảng làm ủy thác, Venti thì sao? Venti thì bị Xiao lôi đi uống rượu.

Bảo là đi uống nhưng chỉ có Venti uống hết, Xiao hắn chẳng thèm đụng đến một ly.

Venti thiết nghĩ thần tiên sẽ không uống rượu sao? Quả là không phàm ăn tục uống a.

Tửu lượng Venti thực rất lớn, sâu rượu như thế lại bị mấy ly rượu be bé này làm say? Nói là phải nói cái tên bao chầu rượu ngồi sát bên kia kìa.

Nhà lữ hành cùng Paimon đi ngang ghé vào xem thử, vừa nhìn vào đã biết tình hình. Tinh ý đưa một cái lọ chất nhầy trắng, nháy mắt rồi đi mất tăm.

Đứng dậy vác Venti đi vào một nhà trọ đã đặt trước, hất cậu lên giường, tay nhanh nhanh lột sạch đồ cả hai, cơ thể ngứa ngứa lờ mờ cái mắt, bản thân đã trần như nhộng, đã thế còn ngứa ngáy nóng bức.

Hai chân dạng ra đặt trên hai đùi rắn chắc kia, Xiao nhanh đưa cự vật khủng lớn kia vào trong, huyệt nhỏ như sắp rách tới nơi. Nước mắt cứ túa ra, đau đến không tả được, không một màn dạo đầu tình cảm, một phát đâm sâu vào trong.

"Thả lỏng" Xiao gầm rừ trong họng, cái lỗ nhỏ này quá bé, đã thế còn ép chặt lại, dù bị cái kia éo rất sướng nhưng ép chặt thế này thì hắn cảm khó chịu.

Hắn giờ nhớ đến cái lọ mà nhà lữ hành kia đưa, quơ lấy đổ ra tay. Mát mát lành lạnh. Rút cái thứ kia ra, hắn bôi lên cái thứ đó của mình. Xoa đến bóng lưỡn, hắn lần nữa vào bên trong.

Lần này dễ dàng hơn, Venti lại cảm thấy dễ chịu hơn hẳn, âm rên dâm tủy phát ra trong vô thức.

"A...a..a.-ah..." Venti khó khăn định hình, giơ cái tay về phía người kia. Xiao thấy tay thì nắm lấy kéo lên, cái thứ kia đột ngột đi vào sâu hơn.

"Ư-Ah...aaa.a...!" Venti chưa kịp thích ứng phải la một cái đau điếng.

Hai chân Venti vòng qua eo Xiao, từng cú thúc càng mãnh liệt, nhưng Xiao đột nhiên đứng dậy, ôm Venti đi từng bước cới cái vật khủng kia ở bên trong. Ép lưng cậu vào tường, thúc lại càng nhanh.

Cự vật sung mãn bắn một trào tình dịch, nhưng Xiao có vẻ không muốn dừng lại, dù Venti đã mệt đến lả.

"Ai cho nghỉ? Nâng mông lên" Eo Venti bị lấy làm điểm tựa, phía sau đẩy một tràn vào trong.

=======================

Thế là sau đêm giao thừa, Venti phải ngồi xe lăn hơn một tuần. Nhưng vừa rời khỏi xe lại bị đè xuống ăn sạch lần hai. Cứ dần dần đến thế, Venti mỗi lần nghe tin Xiao ở gần liền chạy đi mất. Quyết không bị bắt.

P/s: Quà giao thừa đấy =))) ai khen tôy đi, đêm nay quyết làm cho xong chương tặng giao thừa.

11/2/2021 đã đăng tải.

646 tổng.

[AllVenti]°Venti và dân chúng theo đuổi°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ