Mew's PoV
"Sorry girls but his taken " Gulf look at me directly " he is mine"
My heart beats really fast hearing Gulf claiming me as his.
Napatingin naman sakin si Champ , Krystel ,Ariana at Kyla.
"Is it true Mew?" tanong ni Krystel pero wala akong masabi it's like my mouth being pin together.
"Why?" Inisahan ng kilay ni Gulf si Krystel.
"Are you playing Gulf kung wala kang ibang magawa humanap ka ng mapaglalaruan mo" tugon ni Krystel . I'm just being pin in my chair .
"Do you think I'm playing" Gulf just smirk at ramdam ko ang tension ng dalawa.
"Gulf is right" inagbayan ni Gun si Gulf while looking at Krystel. Tumingin naman sakin si Krystel .
"Mew is it true?" Hindi makapaniwalang tanong niya but I can't really say anything .
"Just leave kung ayaw mong makaladkad" pagbabanta ni Gulf. Nakakatakot na aura niya.
Padabog na umalis si Krystel kasama kasamahan niya.
"And you why are you here" tinanong ni Gulf si Champ na ngayon puno ang bibig kakakain.
"Hi I'm Mild " Mild gave his hand to Champ to get a handshake and he did it.
"I'm Champ"
"Wag mo siyang paalisin Gulf maybe they are friends right Champ" tumabi naman si Mild kay Champ.
"Yeah we are" saad ni Champ at pinagpatuloy ang pagkain.
Tinignan ako ni Gulf at umiwas naman ako ng tingin sa kanya.
"Mew let's talk" he grab my hand at hinayaan ko lang siyang dalhin ako kung saan.
Idinala niya ako papunta sa isang sasakyan.
He open the backseat door "pasok" at sumunod naman ako at umusog ako tas pumasok din siya.
"Ano yon?!" Diin niyang sagot.
"Ang alin?" Tanong ko hindi ko alam kung ano ang ibig niyang sabihin.
"Those girls? Did you ask her to a date?!"he gritted his teeth while asking.
"No they just want to be friends with me"
"Your friendly hah!"
"What's your problem Gulf?"
"You!" Napatigil naman ako ng tumingin siya sakin at kita ko yong mga luha niya na dumadaloy sa pisngi niya.
It's hurt like hell looking at him crying because of me.
"You're my problem Mew ! You said at first you like me but you've just gave me a false hope you even flirt with others infront of me after you're confronted me awhile ago"
Umupo na siya ng maayos at pinahid ang mga luha niya. He's not facing me anymore.
Nasasaktan ako dahil ang duwag ko . I'm an asshole hindi naman dapat idahilan ang sakit ko para pagbawalan ang sarili kong magmahal . I'm just a coward I hurt my love.
"I-Im so sorry Gulf I'm just a coward "
"You really are"
"But I have my reasons also"
"What?!"
"You don't have to know"
"Is that reasons really appropriate just to make me hurt like hell Mew that's why you cut it?" napatigil naman ako sa tanong niya.
BINABASA MO ANG
Let Me Love You
FanfictionPROLOGUE Love is full of pain and sacrifices sa dalawang taong nagmamahalan meron nagpaparaya at meron ding pride ang inuuna minsan kapag may mga bagay na Hindi nagkakaintindihian dinadaan sa mabuting usapan pano Kaya if the one who truly you've tr...