Chapter 7

156 13 3
                                    


Mew's PoV

"Hmm Gulf"

I look at the man na kaharap ko . Tumingin rin ito sa akin kumunot naman noo nito I guess nagtaka siya kung bat ko siya tinawag. I'm just curious alam kung straight siya but I just want to hear it sa kanya mismo. I don't care if ano sasabihin ng mga kasama namin dito.

"How about you" I asked straightly parang nabigla naman ata to sa tanong ko .

"Hmm"

"His a bastard na palagi nalang ng bababae" hindi na siya nakatapos ng sumagot na mismo si Gun. Nakaramdam ako ng sakit sa sinabi nito ngayon ko rin lang naman nalaman to . His straight malamang talaga na babae ang inaatupag nito masakit mang tanggapin na wala na akong pagasa but at least I can still see him kahit hanggang don lang.

"Ikaw ba tinanong Gun?" Nilingon nito si Gun at tinaasan lang ng kilay . I just smirked maatittude talaga.

"Well bakit mo naitanong may gusto kaba sa akin?"

Napapitlag naman ako at napakurap kurap ng mata, narinig ko rin na parang nabulunan ang iba naming kasama kasi ubo ito ng ubo at ito namang katabi ko muntik ng maibuga ang iniinum na tubig dahil narin siguro sa narinig nilang tanong ni Gulf . Nabigla rin ako sa confidence level nito.

"Bakit ganyan reaksiyon niyo?" Tanong nito sa mga kaibigan . Napatingin naman ako dito well tama rin naman siya na may gusto ako sa kanya.

"Grabi Gulf ang taas ng confidence level mo gago ka ikaw magugustuhan ni Mew" Saad ni Gun hindi naman ito makapaniwala sa sinabi ni Gulf .

"Oo nga!, Mew is a perfect guy look at him"tinuro ako ni Mild " siya magkakagusto sayo alam kung mataas ang standard ni Mew" iwan ko pero lahat ng kaibigan niya ay hindi makapaniwala sa sinabi nito sa totoo nga namangha rin ako sa confidence level nito.

"Kayo ba tinanong ko? Diba hindi?" Tanong ni Gulf ayan na naman siya sa pagtaas ng kilay niya.

"Well Gulf they are right my friend is a good man and a complete package indeed paano naman siya magkakagusto sa isang babaero at bastardong katulad mo" Saad ni Zee dito kita sa mukha ni Gulf ang pagkapikon but looking at him right now I guess I need to make it straight to the point also.

"Hmm what if oo" sagot ko at naibuga nanga ni Zee ang iniinom niyang tubig at sa mukha pa talaga ni Saint ,while Gun nabilaukan na talaga kaya dali dali itong kinuha ang sprite na ibinigay ko kay Gulf, while Mild umubo ubo na at yong Win naman seryoso lang. There reaction is so funny but ako dito kinakabahan na sa sagot niya kita sa mukha nito ang pagtataka.

"S-sorry Saint"pahinging paumanhin ni Zee

"It's fine don't worry" saad ni Saint habang pinunasan ang mukha nito mabait rin itong si Saint .

"W-what d-do you mean" utal na sagot ni Gulf.

Natahimik na ang iba naghihintay sa sagot ko.

"I said what if may gusto ako sayo?" Tanong ko dito alam kung nabigla siya sa tanong ko.

"Mew bakit sa kanya pa pwede namang sakin nalang" Saad ni Gun napapansin ko rin yong mga tititig ni Gun sa akin but the man I love is here infront of me.

"Shut up Gun" Saad ni Gulf ,tumingin ito ng deretso sa akin his serious face ay nakakatakot kinakabahan na talaga ako "then if you want to pursue me marami kang dapat pagdaanan bago mo makuha ang oo ko" seryoso niyang saad . Bigla akong napatigil sa sinabi niya . I don't know what to react ,is he serious about that kasi kung oo gagawin ko talaga kahit mahirap.

"Are you joking right?" Tanong ko dito tinaasan na naman ako ng kilay.

"Mukha ba akong nagjojoke" seryoso nga siya pero akala ko straight siya.

Let Me Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon