Hikaru!

108 2 0
                                    

College life. Mahirap yan madaming up's and down. Dyan mo mararamdaman yung insecurities at yung belongings mo sa iba.

Hello! Im Abigail Sta Ana, 17. You can call me Abi sana maging friends ko kayong lahat! Nakangiti kong sabi habang pinagmamasdan ko ang mga kaklase ko na ni isa wala akong kilala. Samantalang sila may kanikanilang grupo na at mukhang matagal ng magkakakilala. Natapos ang First day of school, nakaka irita lang at mukhang malaking adjustment talaga ang mangyayari sakin.

Ako nga pala si Abigail, di pala kaibigan tahimik pero hindi naman nerd mahilig ako mag ayos at gustong gusto ko kapag may bago akong damit at sandals. Typical na babae kung titignan pero noong high school ako madami akong manliligaw. Yes, Mukhang boring ang life ko totoo naman kasi.. Wala akong ginawa kundi pumasok sa school at umuwi sa bahay. Araw-araw pare-pareho ang nangyayari..

Kinabukasan, Si Collin na ang nakakasama ko sa school palatawa sya at pala kwento nahahawa ako sa energy nya kaya naman gusto kong kasama sya. Niyaya nya ako na sumali sa isang Organization doon naramdaman ko na may social life na ako. Masaya ang madami kang kasama, madami kang kausap at madami kang kaibigan.

Sumali din kami sa isang Clan, dito mas lumawak ang mundo ko. Uso dito ang may Boyfriend... naisip ko, pwede na kaya ako?

All things are changed, I became more social and friendly. I actually gaining a bulk of friends after i became the President of our clan.. Almost every night all members are obliged to go to our Eye Ball place just to clinging, prospecting, bonding and to get drunk..

Pauwi na ako, pababayaan ko na sila mag party kasi tapos nadin ang trabaho ko. Okay naman ang kinalabasan ng Mini Eye ball namin..

Bigalang may tumawag sakin, "Hikaru!"

Doon nagsimula ang pagbabago ng buhay ko...

MaidenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon