Strangers

28 0 0
                                    

"I love you." I said, Do i really said that? Gosh, i dont know if i mean it. Pero di ko sya ganun kakilala. Isa lang syang Clanmate, chatmate dati hanggang sa Clan-dian na!

Nakauwi na ko sa bahay at Cell phone nanaman ang hawak ko. Puros ligawan at landian lang ang nababasa ko sa gm. Ayun yata ang purpose ng clan ang humanap ng Girlfriend and Boyfriend slash fling. Di ko alam kung anong stand namin ni Mike, nagpapahalik ako sa kanya at napapahawak ng boobs. Para saan ba yun? Advantage nya yun at ako naman nasarapan. Di ko alam kung bakit di ko sya mapigilan dahil ba curious ako o umiiral lang ang kalandian ko sa katawan.

"Tulog kana? Text naman tayo babe." Bigla syang nagtext, 11pm na din pala.

"Hindi pa, di ako makatulog eh. Ikaw bakit gising kapa?."

"Iniisip ko yung kanina.."

"Haha! Grabe ka naman, wag mo na isipin yun di na mauulit yun." Sabi ko, pero alam kong di yun ang gusto ko.

"Hindi naman yun ang iniisip ko, yung sagot mo sakin. I love you too. Paulit-ulit ko naririnig sa isip ko hindi ako makapaniwala."

"Ah ganun ba? Well ganun talaga! Hehe.." Hindi ko alam irereply ko sayo.

"May gagawin kaba bukas? Gusto sana kita makasama, kung ayos lang?"

"Wala naman after school, Saan tayo pupunta?"

"Surprise. Basta bukas nalang! Sige, magpahinga kana at may pasok kapa bukas. Sunduin kita sa building nyo ng 5pm, I love you babe"

Kinabukasan...

Dala ni mike yung Civic nya kaya kahit medjo mahaba ang byahe papuntang Antipolo ay okay lang. Dinala nya ako sa Water wonders resort na sila din pala ang may ari. Maganda yung resort mayroon itong 4 na malaking pool at palagay ko higit sa 20 cottages at 10 kwarto. Hindi naman kalakihan ang resort kumpara sa iba pero masasabi kong may class ito.

"Bakit walang tao? Sarado ba toh tuwing friday? Nakakapag taka lang kasi" Tanong ko sa kanya habang inaayos yung mga gamit ko sa drawer.

"Yes sarado and No ngayon lang ito sarado. Kasi pupunta tayo at ayokong may ibang nakakakita sayong naka two piece ka." I saw him grinned. Sabay tawa!

"Baliw ka talaga! Tara na nga at gusto ko ng maligo sa pool! Infairness naman sayo napaka possessive mo este gentleman mo. Hahaha!" He grinned and lift me to his shoulder. Very sweet and intimate actions i cannot absorb.. I just find it too much to have and let the feeling alone.

I changed into a pair of white swim suit that complement my curves and edges. I saw his amusement while looking at me he's wearing nothing on top yet very impressive muscle i could lean and touch every minute. Oh man. Im so lucky!

"Lets go? You will love the view here. I swear!" He said proud.

"Im actually enjoying the view here." I Mindlessly pointing his 6 pack abs.

"Hahaha! Oh come on babe! Youre giving me a hard on!"

"You jerk! Im just kidding! You and your proud poor self!" Natauhan kong sabi. Lintek na yan, nakakawala ng innocence!

Nagpunta na kami sa pool sa taas, at tama sya maganda nga kasi kitang kita mo ang city. Napaka tahimik dito at malayo sa gulo ang syudad...

"Thank you for coming with me, this is the best birthday gift ever." He said smiling.

"Wala yun ikaw pa tsaka nag enjoy din naman ako. Pero teka, birthday mo ngayon? Ang daya di mo sakin sinabi wala tuloy akong regalo sayo."

"Sapat ng kasama kita ngayon at masaya ako kapag kasama ka iba sa pakiramdam. Masyado na nga akong clingy tignan pero ganun talaga kasi talaga ako magmahal" Syete abi! Ikaw na may maswerteng lovelife!

"Hindi naman pwede yun. Teka!" I initiate the kiss. Hinalikan ko sya sa labi at unti-unti kong binubuksan ang bibig sya gamit ang dila ko. Naramdamdaman ko ang pagtugon nya,. Malalim at nakakawala ng hininga.. Tumigil ako sandali at tinignan sya nakikita ko sa mga mata nya ang pagnanasa at kasiyahan. Tumayo ako at kumandong sa kanya, nagulat sya sa ginawa ko muli syang hinalikan.... dahil nadin naka two piece ako madali para sa kanya na mahawakan ang dibdib ko, iba sa pakiramdam ang sarap! Hindi sya nakontento sa isa kaya papalit palit ang kamay nya sa dalawa kong dibdib hanggang sabay na nya itong minamasahe.. tumigil ako sa paghalik ang dinama lamang ang ginagawa nya, napapaungol ako sa sarap ng sensasyon na binbigay nya sakin.. saglit akong tumayo para ayusin ang pagkaupo ko sa kanya ngayon nakabuka na ako sa harapan nya nakaramdam ako ng matigas sa aking naupuan namula ako ang dinama na lamang iyon.. tinuloy nya ang ginagawa nya kanina habang hinahalikan ang leeg ko.. Napaka sarap!

"Sh*t babe, i love y..ou uhhh!" I said between moan. Mukha ginanahan sya sa narinig. Tumayo sya habang buhat buhat ako. Pumunta kami sa room namin ng ganung posisyon. Di maalis sakin na maging excited at makaramdam ng kaba. Omg! What to do? I thought not thinking wisely.

Binaba nya ako sa kama at pinagmasdan ang katawan ko. Napaka lagkit ng tingin nya at nacconcious ako,. Napapakagat labi sya at humiga sa itaas ko at itinuloy ang halikan namin kanina pero ngayon ay mas mapusok mas masarap! Ang kamay nya naglalakbay sa braso ko na nagbibigay sakin ng sensyasyon na gustuhin kong wag lamang doon hawakan. Kinuha ko ang kamay nya at inilagay sa aking dibdib.. Minasahe nya yun at tinangal ang suot kong upper suit. Ngayon hubad na ako sa harapan nya kitang kita nya ang malalaking kong boobs. Pinagmasdan nya yun na tipong kinakabisado bawat balat nito ngumiti sya ng nakakaloko at dahan dahang sinipsip ang nipples ko. Sh*t!  Hindi ko malaman kung saan ipapaling ang mukha ko sa sobrang sarap ng ginagawa nya. He grab my other breast and suck it like a hungry baby his hand traveling downard of my body, I stiffed when i felt his hand in my core playing it smoothly. I like the sensation he is giving me It extremely wild and i want it more. He stopped sucking my breast and playing my core i was stunned when i saw his eyes full of desires and lust he resume his doing but now he completely sucking my core. I dont know how he pull my underwear it was just too quick.

"Fu*k babe, what are you doing? Ahhh.. ahhh.. ahhhh!" I moaned.

"Let me be the one doing these things to you babe, Come on, open your legs wide. Don't be shy,"

He is so persistent and i cannot resist his charm, we continue what were doing and this time harder and harder and harder.

He cupped my breast and suck it all over again, Kiss me like no tomorrow and sucking my core heavenly..

I'am curious on what is the thing that keep on poking me, I felt flash all over my face when i touch his dick. He is huge, OMG!  I saw amusement in his face he stopped and push me down to his dick to suck it while he is busy sucking my core..

We reached our climax panting. I smilled at him and say "Happy Birthday babe i hope you enjoyed my birthday gift."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 09, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MaidenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon