Kesh POV
Papunta na ako sa OU ( Oxford University ). Nauna na si ML kasi di pa niya alam yung room number niya , kaya ako na lang mag-isa papuntang school . Nakapasok na ako sa gate at ipinark yung kotse ko,halos malaglag yung panga ko dahil sa sobrang pagkamangha sa nakikita kung sobrang daming mga sasakyan at take note mamahalin pa talaga , grabe ang yayaman talaga ng mga estudyante dito pero di ako papahuli no mayaman din kaya kami ! .Nilibot ko yung paningin ko para makahanap ako ng space para sa kotse ko at......ayun !!
Piiiiiiiip !! ( beep ng kotse ) . Ayyt ano ba yan naunahan pa tuloy ako -.- di bali mag hahanap ulit ako.
-Campus Building-
Asdfghjkml..... Ang dami namang estudyante dito , kainis kasi yung lalaking yun inunahan pa kasi akong mag park natagalan tuloy ako !! >.< ( yeah~ lalaking yung naka una kay Kesh na mag park ng kotse )
"Welcome to Oxford University Students ! " sabi nung Administrator ng school na may hawak na mic na nasa stage . Infairness ang daming magaganda at sexy dito pero ito lang ang masasabi ko .
" WALA AKONG PAKE " .
Pagkatapos nun hinanap ko yung Bulletin Board para tignan kung ano yung room number ng modeling , pagmomodel kasi yung course ko hehe . Naalala ko tuloy yung bestfriend ko , nasan na kaya yun ? sana nakita na niya yung room niya ! hehe syempre mabait ako eh kaya concern ako sa bestfriend ko . BTW , HRM pala yung course ng bestfriend ko . Sa wakas nakita ko na rin yung hinahanap ko !
___________________________________________________
Blg . 1 Room 148 HRM
Blg . 7 Room 208 Tourism
Blg . 6 Room 182 Medicine
Blg . 2 Room 91 Education ( secondary )
Blg . 2 Room 86 Education ( elementary )
Blg . 2 Room 106 Education ( mathematics )
Blg . 4 Room 224 Modeling
_____________________________________________________
Thanks God !! nakita ko na rin kung ano yung room number at kung saan yung Blg ko . Teka lang , Room 224 !!? omygad !!! ba't ang layo ! juicecolored tulong please !! huhuhuhu , nasan na ba kasi yung bestfriend ko !! Ahhhh !!! Hoooooomyyyygadd !!
" Ahh !! " aray ang sakit nun ah !!
" Naku sorry di ko sinasadya Miss " paumanhin niya sabay tingin sakin .
" He . he OK lang ! " sagot ko sa kanya bago umalis .
May dalawang lalaking sumunod sa kanya at yung isa naman ay babae , aaminin ko sa inyo guys ah ! yung babae ang ganda nya at yung tatlong lalaki kasama na yung naka bangga sa akin ang gagwapo nila !! . Pero yung isang nasa gilid parang familiar sakin yung mukha niya at tsyaka nung nakita niya ako parang di sya mapakali . May problema ba sya sakin ? .
" A-ahh ! " ang malas naman oh ! tskk .
" Miss , ok ka lang ba ? " tanong niya sa akin .
" Ahh--eh--oo . hehe " sagot ko sa kanya bago umalis . Kainis naman oh !
Nasan na ba yung elevator dito ? ayoko pa namang gumamit ng hagdan . >.<
" Miss , pwede po ba magtanong ? " tanong ko sakanya
" Yeah, sure " sagot naman niya.
" Saan po yung elevator niyo dito ? " tanong ko ulit sa kanya.
" Ahh yun lang ba , liko ka lang sa right tapos sa may dulo makikita mo na yung elevator " sabi ni ateng maganda
" Sige po , thank you "
Tama nga si ateng maganda dito ko nga makikita yung elevator pero ahh !!! ang haba ng pila , ba't ang malas ko ngayong araw !! hayyt !! wala na akong choice , I have to walk stairs nalang !!. Ang hirap naman nito !! ahh !!! ayy wait lang parang siya yung lalaki kanina ah !!! yeah~~ taman nga ako , sya nga yun !! sundan ko nga ! haha . Teka ba't nag-iisa lang sya ? at parang may iniisip pa , mas mabuti kung sundan ko nalang hehe stalker muna ako ngayon . Sinundan ko nga sya at di ko na namalayan na nasa may rooftop na pala kami , ang hangin pala dito !! tapos nagpatuloy lang sya sa paglalakad at umupo sa isang upuan .
*Katalk* ( sa cellphone po yun )
Aytt , ang malas malas ko talaga !! bwisett kung kaylan may sinusundan ako !! arghh >.<
" What are you doing here ? " Naku !! patay ako nito !!
" Ahh-ehh , ahmm , ano... " letche , ano bang idadahilan ko sa kanya !?
" You're Kesh Harrel , room 224 Blg . 4 , modeling course right ? " hala ? paano niya nalaman yun ? mygadd !!
" Ki-kil-kilala mo a-ako ? " nauutal na tanong ko sa kanya .
" Yup !. " sagot niya bago tuluyang umalis pero bago yun may pahabol pa siya " Noon Pa " .
Umalis na siya at samantalang ako naiwang naka NGANGA !!
AN : ( Otor M ) Hiii dearest readers !! sana po na gustohan niyo po yung chapter na to !. sana din po na inspire po kayo !! yehaaaaa !! KAMSA !!
BINABASA MO ANG
The Prince's Princess (Hidden Love)
Teen Fiction[On-Going] Will she still remember her prince or she will forget about him ? Love takes a thousand or even a million times just to find the right person for you. But even he's/she's not the right person for you, if you love him/her, you will find i...