Chapter 4 : Anak Ng!

53 8 0
                                    

Kieth POV

 Hayytt,buhay parang life! hehe parang nababaliw na ata ko nito, sa sobrang kagwapuhan ko ayung mababaliw na siguro ako pero syempre di ako papayag sayang naman yung kapogi.an ko kung magiging baliw ako! haha.Alam niyo ba nung nakita ko SIYA kahapon parang yung mundo huminto ko, na para bang natutunaw yung apo---ay este yelo hehe basta di ko ma explain tapos yung puso ko parang malalaglag na hahaha :)).

So,ito na nga tayo gu--- ay putek sino ba yun?!

"Hoy Kieth,kanina pa kita hinahanap ah!" sabi ni Louie,kasama ko pala siya sa te---

"Hoy,nakikinig ka ba?" sabi niya ulit.

"Anak ng!!! oo nakikinig ako tsk." inis kong sagot sa kanya, baka kasi sumabog yan ng wala sa oras hehe.

"Oh,ano pang hinihintay mo dyan?" tanong na naman niya

"Nandyan na!. tssk"  sagot ko,saka na una ng lumabas papunta volleyball court.

Sa volleyball court

"Why are you late?"tanong niya sabay turo sa akin,hehe patay!

"Ah...kasi...ano...na-nakatulog ako! hehe" sagot ko, ay teka guys sorry di ko na napakilala sa inyo yung nagtanong sa akin hehe ^^ si Kien pala yun,siya yung captain namin at kababata ko hehe.

"All of you,start practicing now!"sabi ni captain sa amin.

"Yes captain" sagot namin sa kanya.

"5 minutes break" sigaw na sabi sa amin ni captain

"5 minutes lang?" reklamo ni Lyndon

"What do you want, Mr.?" sagot ni captain

"Ah..hehe si captain naman oh! di mabiro hehe" kabadong sagot ni Lyndon.

Pagkatapos ng break namin nagpractice ulit kami,nagtataka ba kayo kung bakit ang aga naming nagpractice? well, sorry di ko rin alam hehe.

"Let's call it a day!" sigaw ni captain,kaya ayun sobrang saya namin kasi maaga kaming natapos sa pagpapractice minsan kasi ang tagal naming matapos kaya magdiwang! djk. ^^.

Pagkatapos ng practice namin nagpasya muna akong pumunta ng cefeteria para naman mapakain ko tong halimaw na nasa tyan ko hehe, ng biglang may mga tikbalang na tumawag sakin.

"Hey Kieth!" tawag sakin ni Kelly,kasama niya yung mga bruha niyang kaibigan.

"Oh,kayo pala yan mga DYOSA! hehe" sabi ko sa kanila kahit di naman totoo.

"As if naman na may iba pang DYOSA! bukod sa amin.. duh." maarteng sagot sa akin ni Kelly

"Hehe,sabi ko nga." sagot ko naman,wala eh talo ako.

"So,where is MY BOYFRIEND?" tanong niya sakin na nakapamewang, anak ng! ba't ako ang  tinatanong mo tungkol sa bagay na yan? bakit ako ba yung GIRLFRIEND? ako ba? ako ba? pero syempre sa isip ko lang yan hehe baka kasi sabunotan ako ng mga yan pa--- letcheee ba't ang hilig nilang putulin yung sasabihin ko.!

"So,I guess sasabihin mo na namang di mo alam?" (roll eyes) sabi niya sa akin.

"Hehe" sagot ko yan -.-

"Let's go na nga girls,wala naman tayong mapapala sa kanya eh and look oh, my skin is burning na"  maarteng sabi ni Sowsy, sana nga masunog na yan hehe >:)

"Let's go!" sabi naman ni Kelly saka sila umalis sa harapan ko.

Yes! makaka--- opsss parang si....si.....si....

"Kesh" sigaw ko sa di kalayu.an

"I---ikaw pa---pala Kieth" nauutal na sabi niya

"Ayieeee,ano yan bestfriend?" sabi ni..teka sino to?

"Anong, ano yang pinagsasabi mo?" tanong ni Kesh kay....ewan -.-

"Wala! kalimutan mo nalang" sagot naman ni... teka sino nga ba to?

"Hehe,alam kung nalilito ka kung sino ako,ako nga pala si ML bestfriend ni Kesh" buti alam mo hehe

"Ah..hehe, Hi ML" nakangiti kong  sagot ko,ML pala name niya ^^

"Hello" nakangiti din niyang sagot ka akin,ang ganda niya pag nakangiti pero mas maganda si Kesh...teka anong pinagsasabi mo Kieth? nako nababaliw na ata ako kaylangan ko na talagang kumain para di to lumala.

"Ah...girls, aalis muna ako ha!" paalam ko sa kanila

"O--ok" rinig kung sabi ni Kesh sa akin, si ML naman nakangiti lang,ayos ah parang wala ng bukas kakangiti hehe^^. nginitian ko lang sila tsaka ako umalis.

AN : sorry guys kung medyo pangit yung chapter na'to hehe sana nagustohan niyo!

PLEASE support our story :** KAMSA!  ( otor M )

The Prince's Princess (Hidden Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon