ENJOY reading :))
KESH POV
" Uy, saan ka pupunta ? Diba mag-sho-shopping tayo ngayon dahil Saturday ?" Nakakainis naman oh !!
" Sorry bestfriend, may task kasi si Sir.Bryan sa akin eh, yung bakla kong Professor " Letche talaga ang mga baklang professor . Ang sarap itapon sa pinaka-ilalim ng lupa at ibaon ng buhay .
" Ano ba naman yung baklang professor mo !! May pa-task-task pang pinapagawa !! Baklang Bryan !! Mukhang Tikbalang !! " Naiinis na galit kong sabi sabay upo sa sofa .
" Hahahahahahahaha !! Letche ka talaga Bestfriend !! " Tawa naman niya . Hahahahaha . Eh, totoo naman eh . Mukhang Tikbalang ang Bryan na yun !! Pa-task-task pa . HAHAHAHAHAHAHA.
" Ano ba kasi yung task na pinapagawa niya ? Kailangan ba talagang ngayon na ?" Tanong ko. Punong-puno na ako sa inis !!
" Oo bestfriend eh, ako yung maglelecture nung bagong student, nakakainis nga eh !!" Nagmamadali siyang nag-iimpake ng mga librong dadalhin niya . Bakit ba kasi ang talino nitong babaeng to . Kaya ayan, ginawang lecturer.
Matalino din naman ako eh ^^ Konti nga lang .
" Kasalanan na yan nung nag-transfer . Siya na dapat ang maglecture sa sarili niya !!" Tama naman diba ? Siya na lang ang gumawa .
" Di bale bestfriend, kapag naka-free time ako next Saturday, libre ko " sabi naman niya . SIge na nga lang . Marami pa namang next time eh . --
" Promise mo yan bestfriend ha !! " Kailngan na niyang umalis , malayo pa ang pupuntahan niya. " Sige na, umalis ka na !! 10 a.m. na oh !!"
Lalalalalalalalalalalalalalala -_- Ano ba toh !!
Ang boring !! Hindi naman ako makatulog !!
Mag-sho-shopping na nga lang ako mag-isa !! Bahala na !!
Nakarating na ako sa mall . Ano kaya ang magandang bilhin ? Bili na lang ako ng damit , tutal di ako nakabili last Saturday .
Naglakad lang ako . Napatigil ako ng may marinig ako na nag-uusap na ...
"Kalimutan mo na kasi siya, bata pa kayo noon. Hindi ka na rin niya kilala !!" sigaw na sabi nung babae . Ayy. Kawawa naman yung sinigawan . Sira ang eardrums nun . Hahahaha .
Naghanap ako ng kunting butas para makita kung sino sila . Chismosa ko talaga . Ohhhh ?! WHAT ?! Si Kien ? Really ? Kk . Siya nga . Sino ba tong babae na kausap niya ? Gf niya siguro .
Napa-takip ako ng bibig ng biglang sampalin ni Kien yung babae . Grabe . Pumapatol pa talaga siya ng babae . Nakaka-turn-off tuloy .
BINABASA MO ANG
The Prince's Princess (Hidden Love)
Teen Fiction[On-Going] Will she still remember her prince or she will forget about him ? Love takes a thousand or even a million times just to find the right person for you. But even he's/she's not the right person for you, if you love him/her, you will find i...