Blue's POV
Namatay ang nga ilaw..at hudyat na yan na andito na sila..ayos ahh..haha..
Then biglang nagkailaw ulit at may pumasok na babaeng naka-all black na Gangster?!...wait...is that?!
"Zenea?!" All of us...na nakakakilala sa kanya..geZz...
"Am i late??" Zenea with her famous smirk
"0________0"mukha ng mga nakakita,at halatang di nila inaasahan na andito so Zenea..
"Not yet" Vampers well..maybe inaasahan na nila siya..
"Really??.. Antagal ko kayang dumating" Zenea..napapalapit samin..wow.ahh..Talagang Mafia Princess nga siya...
"Yeah..so Lalaban ka ba??" Carlo
"Hmmm.sure" Zenea
At biglang sumugod na ang Vampers, todo iwas si Zenea,then biglang bumunot ng kutsilyo ang ilang members ng next na lalaban..tangna,walang dalang armas si Zenea..pucha
"Sh*t bro..si Zenea" Nick
"I know,pssh...tangna yan leche" Me
Mapapahamak si Zenea..
Zenea's POV
Ha!..anung akala nila ha??..na matatalo ako?!..excuse me..wala pang nakakatalo sakin for almost 5 years na iba't ibang organization ang kumukuha sakin.I know all the martial arts,how to hold a gun...and also I kill a person..due sa mga mission na binibigay sakin.don't get me wrong,But it needed for me to get strong remember dahil don eh kinailangan akong itago ng parents ko.
Wala ako ng focus kaya muntik na Kong matamaan..at napatingin ako kila Kuya at halatang worried sila..haha..well let me show you who I really am.
Naglabas ako ng Katana..at sinugod sila..well nasa rule na pwedeng pumatay ganda right?*smirk*
Winasiwas ko ang katana ko..at tinaman naman ang unang sumugod sakin..
"Argghh"
Sumugod sila at Hindi na ako nagdalawang isip na patayin solang lahat na susugod sakin..well you choose the wrong path jerka..now you'll face hell..
"Arggh"
"Sh*t"
"P*tang*ina mo..h*yop ka"
"Murderer"
"Mamatay tao ka"
Yan ang mga naririnig ko mula sa mga taong pinapatay ko na..well
Ginusto nila yan..walang bawian..haha..
Napatay ko na lahat ng sumugod and sad to say madami palang nanunuod at halatang nangilabot sa kanilang nakita..di ko sila masisisi talagang magugulat sila..
Bumaba na ko mula sa arena.at nilapitan ang mga nakatutungang sila Kuya..pssh...
"Hoy kuya USO magsalita at isara ang mga bibig"
Pano ba naman mga nakakanganga at nakatitig sakin..
"Zenea come,let's go" kuya Blue
Well sanay na si kuya blue dyan diya ng kasama ko sa mga mission na pinapataw sakin..nung Una nga di ko inakala na siya yung kuya ko eh..well super bait kasi nyan sakin...kaya tingin ko non kay kuya eh parang kapatidbthen it turn out na kapatid ko nga talaga siya..
"What you did there is really made them shock" bungad ni kuya blue pagkapasok namin sa room
"What??..yun naman talaga ang dapat Kong gawin ahh?" Tanong ka at kuya na may halong pagtataka..
BINABASA MO ANG
That Nerdy girl Is a Mafia Princess?!
Teenfikce(A/N: UNEDITED, SORRY SA WRONG GRAMMARS, AND PLEASE LANG WAG KAYONG MAGCOCOMENT NG MGA BAD WORDS, TAO LANG PO AKO NAGKAKAMALI, HINDI AKO PERPEKTO, USE YOUR COMMON SENSE NAMAN PO, yun lang thank you. -Ms. Author) Can A nerdy Mafia Princess... Learn t...