(A/N:Hi Guys Miss Me?? Sorry Naman Po, Super Busy Eh Pasensya naman po Noh?? Hehe Pagbigyan nyo na po Ako..Btw Guys Malapit Na pong Matapos Itong Book 1 ng That Nerdy Girl Is A Mafia Princess, and ieedit ko din po ito, Para sa Mas Magandang Kalalabasan, ^_^„ Pag Sana NagkaBook 2 ito, Suportahan Po sana Ninyo, Salamat, At Yun lang ,Thanks ^_^ and Enjoy)
Third Person's POV
Lumipas na ang Ilang Araw at Linggo, Ngunit wala pa ring Zenea ang Umuuwi, sobrang Worried na nang Lahat .. Pero Hayun at wala parin
"Ano ba naman yan, Ikakasal na ako't lahat lahat di naman matutunghayan Ni Zenea Yon..nakakaAsar na siya ahh, Naiinis na ako hmmp" Kryztel
At hayun nga Sa Kasalan na ang Tuloy ng MagBoyfriend at MagGirlfriend na sina Kryztel at Drake, Kaso sa kasamaang Palad walang Zenea para matunghayan at makadalo Para duon..
"Ano ka ba naman Babe, Uuwi din yon kaso nga lang hindi ko alam kung kelan, at mukha namang wakang nakakaalam, Hayaan mo kapag nakauwi na yong Babaeng yon..Akong bahala sa Parusa niya" Drake
Lahat Ng taong naroroon ay puro nag aalala para Kay Zenea, Ligid sa Kanilang kaalaman ay May isang Tao roon ang nakakaalam kung nasaan ang Dalaga
'Kahit Kelan ka talaga Zenea, Lagi ka na lang may Gulong Ginagawa tsk hindi ka na nagbago'
'and So?? Kasalanan ko bang Kailangan ako ng mga Anak ko?!'
'Hindi naman sa ganon,pero kasi hindi ka ba nakokonsensya sa ginagawa mo? Tinatago mo sila sa Buong Pamilya mo, Lalong Lalo na sa Mga Kapatid mo Specially si Blue'
'Ano ba naman tsk ikaw talaga, Alam ko naman eh pero kasi Hindi pa nga ako handa para ipakilala sila, tsaka na po iyon , sa ngayon ay uunahin ko muna ang kaligtasan ng mga anak ko bago ako, naiintindihan mo ba ako? Tsaka pakibantayan si Blue ahh, baka magpakamatay'
'Nako kung alam mo lang super sungit as in, mas lumala pa yong pagkamasungit ni Blue, isama mo pang laging wala sa Mood'
'Ganun ba? Sige malapit na rin naman akong makauwi eh, konting tiis na lang makikita mo na yung kagandahan ko hahahaha'
'Siraulo ka talagang babae ka kahit kelan, tsk balik ka na kasi dito, ikakasal na nga pala yung kaibigan mo at Yung pinsan mo'
'Huwaaat? Putangina naman pala, aba't hindi ako sinabihan?! Humanda talaga sakin yang si Drake at Kryztel, nako nako, Kelan naman daw ang kasal?'
'Sa Susunod na Buwan pa naman, kaya uwi ka na kasi'
'Soon, Soon uuwi na ako, but for now, bye bye muna ahh ,pasensya na kailangan eh hinahanap na ako ng mga Anak ko at Ni Xavier'
Nagulat naman siya sa nabasa niya mula sa palitan nila ng text messages ni Zenea, hindi niya inaasahan na kasama ngayon ng dalaga si Xavier
'Anong pinaplano nyo ngayon ni Xavier , Zenea?'
Sa kabilang dako naman Ay Panay ang pagmatyag ni Blue kay Ivan dahil sa panay nitong pagtetext ay pagngiti ng parang walang bukas, nakakahalata na siyang meron itong alam kung nasaan ang Kanilang Kapatid at Dalagang Iniibig
Blue's POV
Tsk kanina ko pa pinagmamasdan si Ivan na panay ang text at Pagngiti, mukhang may nalalaman siya kung nasaan si Rania
"Ivan, may alam ka ba kung nasaan si Rania?"
Tumingin naman siya sa akin at pati ang mga taong nandito ay napatingin din sa kanya at sa akin
"Wala" mabilisang Sagot niya
"You Know I don't like Those people that's Saying Lie Right Ivan?"
BINABASA MO ANG
That Nerdy girl Is a Mafia Princess?!
Genç Kurgu(A/N: UNEDITED, SORRY SA WRONG GRAMMARS, AND PLEASE LANG WAG KAYONG MAGCOCOMENT NG MGA BAD WORDS, TAO LANG PO AKO NAGKAKAMALI, HINDI AKO PERPEKTO, USE YOUR COMMON SENSE NAMAN PO, yun lang thank you. -Ms. Author) Can A nerdy Mafia Princess... Learn t...