Chương 5

368 8 0
                                    

"Tôi muốn ăn cơm chiên trứng... có thể không?" Không có gì ăn no bụng như cơm.

Mạnh Đình giương mắt nhìn, khiến cho Yến Tuy sản sinh ra một loại ảo giác cơm chiên trứng rất hiếm có, anh nhẹ nhàng gật đầu, ý cười trên mặt Mạnh Đình lại nhiều thêm hai phần, cậu lại kéo kéo tay áo Yến Tuy, lần nữa yêu cầu nói: "Tôi muốn phần lớn."

"Được." Yến Tuy thật sự không biết một phần cơm chiên trứng lớn, liền đủ để khiến người vui vẻ như vậy.

Cố Lãng nhận được tin nhắn của Yến Tuy, nhìn rất lâu, mới hiểu rõ, anh gửi cho hắn cái gì, vốn hắn chỉ cần dặn dò người hầu một câu thì được rồi, nhưng tin nhắn này của Yến Tuy thật sự quá không bình thường, anh vậy mà sẽ đối bụng ở trên tiệc rượu, lại bỗng nhiên muốn ăn cơm chiên trứng.

Bởi vì cực kì tò mò, sau khi hắn để cho nhà bếp nấu xong, liền tự mình đưa đi.

"Không ngờ đến Yến Tuy anh cũng có ngày hướng tôi đòi đồ ăn, a ha ha ha."

Người cũng như tên, tiếng cười của Cố Lãng cực kì trong sáng, cũng là một người đàn ông anh tuấn.

Hắn thấy trong phòng nhiều ra thêm một Mạnh Đình, tiếng cười im bặt dừng lại, chuyển thành ho khan tê tâm liệt phế, trời ơi, người kia vạn năm cấm dục, dục vọng ham muốn lạnh như băng, vậy mà ở chỗ này vụng trộm hẹn hò mỹ thiếu niên, hắn thấy thứ không nên thấy, sẽ hay không bị diệt khẩu?

"Khụ khụ khụ...khụ khụ khụ..."

Hắn tạo ra động tĩnh lớn như vậy, Mạnh Đình như thế nào cũng nên chú ý đến hắn, cùng với món cơm chiên trứng nâng trên tay hắn.

Cậu giật giật mũi, mắt sáng rực lên: "Thơm quá." So với tất cả món cơm chiến trứng cậu từng ăn còn thơm hơn.

Mạnh Đình ngoại trừ thân thủ không tệ, khứu giác so với người thường còn nhạy hơn, cậu có thể dễ dàng phân biệt được các loại hương liệu, thậm chí đồ vật người thường cảm nhận không được mùi vị, cậu cũng có thể ngửi ra.

"Mang đến." Yến Tuy nhìn lướt qua Cố Lãng, ánh mắt liền trở về trên người Mạnh Đình.

Cố Lãng nghe vậy, thu hồi vẻ mặt kinh hãi bất ngờ, mang theo họp cơm tự mình đi qua.

Phần lớn này là thật sự rất lớn, mà Mạnh Đình đã hai ngày chưa ăn cơm, thời gian tiếp theo liền chỉ biết vùi đầu ăn cơm, như trước ăn từng miếng nhỏ, nhưng nhìn tốc độ ăn uống so với lúc ở phòng khách còn nhanh hơn, hoàn toàn không chú ý tới hai người đàn ông nhìn chằm chằm cậu ăn cơm.

Cố Lãng đối với Yến Tuy đưa mắt ra hiệu mấy lần, con mắt đều sắp co giật, Yến Tuy mới lần nữa nhìn hắn.

"Đây là Mạnh Đình, chị dâu tương lai của cậu."

Cố Lãng năm nay 26 tuổi, Yến Tuy 28 tuổi, quan hệ của hai người so với anh em bình thường còn thân thiết hơn, Mạnh Đình gả cho anh, liền trở thành chị dâu Cố Lãng rồi.

Cố Lãng sửng sốt hồi lâu, mới kịp phản ứng ý nghĩa trong lời nói của Yến Tuy, quan hệ của Yến Tuy và Hà Uyển mẹ anh không hòa thuận, hắn tự nhiên cũng biết, việc Hà Uyển khắp nơi tìm kiếm một người vợ bình hoa thấp kém cho Yến Tuy, hắn ngoài sáng trong tối vì Yến Tuy oán trách không biết bao nhiêu lần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SỦNG HÔN HÀO MÔN(TRỌNG SINH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ