CHAPTER 3

158 8 0
                                    

Jennie's P.O.V

Kakapasok lang namin ni Liam sa room namin, buti hindi pa kami late dumaan pa kase kami kanina sa coffee shop. Gusto daw kase ni Liam na uminom ng kape hindi daw sya nakainom dahil nagmamadali si Lalice. Ilang beses ko naman tinanong kung kaano ano nya si Lalice pero nangiti lang sya at sinasabing secret.

"Jen sorry, nga pala hindi ko nasabi na sasabay si Lalice satin kanina"
Pahingi ng paumanhin ni Liam nang makaupo kami sa upuan naming dalawa

"Ok lang yun no, Tsaka sino ba si Lalice? bakit parang napaka sungit ng taong yun? hindi man lang nag babye sayo o hindi ka man nya nilingon kahit saglit"

puna ko kay Lalice nang maalala ko ang nangyare kanina sinong taong ganun? Ni hindi ako hinarap di ko tuloy nakita ang mukha nya, kase may panyo na nakapatong sa mukha nya. Tapos nung lumabas sya ng sasakyan ni Liam, hindi man lang sya lumingon at nag thank you kay Liam.

"Sanay na ako dun, tsaka allergic sa tao yun kaya hindi ka nilingon" Nakangiting sabi ni Liam sakin at saktong dumating na ang prof namin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"Ok! ok! sasabihin ko na wag na kayong makulit" Nayayamot na sabi ni Liam dahil kinukulit kase namin sya ni Chaeng, para sabihin kung sino si Lalice.

Nandito kami ngayon nila Chaeng, Seulgi, Jungkook, Jimin at Liam sa cafeteria. kailangan namin mag lunch, at kanina pa namin kinukulit si Liam kung sino si Lalice.

"So sino nga si Lalice?" Curios na tanong ni Seulgi unnie kay Liam na curios na din pala si Seul unnie, kanina pa kase namin topic yan pero ang sinasabi lang ni Liam secret no clue.

"Lalice is my youngest twin sister" sabi nya habang nakangiti sakin, Nanlaki ang mga mata ko nang marinig ko ang sinabi nya.

"May kakambal ka? Pano ang galing" di makapaniwalang sabi ni Chaeng kay Liam.

"Malamang Chaeng parehas kami ng ama't ina, Nag s*x ang magulang namin kaya nabuo kaming dalawa ni Lalice" Sagot ni Liam sa walang kwentang tanong ni Chaeyoung. Nagtawanan naman kami lahat sa sinabi ni Liam, tama nga naman nag s*x ang magulang nilang dalawa kaya sila naubo.

"Ilang taon na tayo magkasama at magkakilala hindi ko alam na may kambal ka pala" Pag mamaktol na parang bata ni Jimin oppa kay Liam

"Jimin-shi wag kang mag maktol dyan, hindi bagay" Singit ni Jungkook, nakikinig pala to akala ko nainom lang ng banana milk eh.

"Sorry guys ayaw kase ni Lalice, Sobrang private nya kase at allergic din sa tao" Pahingi ng tawad ni Liam samin

"Ano ayaw nya anong klase syang kapatid kung kinakahiya ka nya"Galit na sabi ni Seulgi unnie kay Liam

"Seulgibear hindi nya sinabi sakin, naisip ko lang yun kase sobrang tahimik nya at cold nya sa ibang tao" Paliwanag ni Liam kay Seulgi unnie.

"Alam mo Liam dapat tinanong mo sya kung ayaw ba talaga nya, Hindi yung nag o-overthinking ka dyan" sabi ko namn sa kanya at ngumiti tsaka hinawakan ang kamay nya tsaka tinapiktapik

"Aray!!!! May langgam dito oh" Jungkook

"Sanaol may jowa sana ol mahal" Chaeyoung

"Love is in the air" Seulgi

"Bagay kayo kayo na no?" Jimin

Sabay sabay na Asar samin ng mga kaibigan namin kaya tinignan namin silang dalawa ni Liam ng masama.

YOU MAKE MY HEART SMILE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon