++++KRISTINE pov +++
Nagprapractice sina Michelle at Michael para sa mr&ms Intrams nang may sabihin sa akin si Michelle.
"Ayan na si crush mo oh" sabay nguso ni Michelle sa papalapit na bakla..
Kabug! kabug! kabug!
Puso ko yan! Bumibilis nanaman yung pintig ng puso ko..
Hindi kasi sya mukhang bading ngayon..
Nakatali yung mahaba nyang buhok ..kaya litaw ang pagkalalaki nya..I mean, pagkagwapo nya :D
*witwew* sumipol ako ng makalapit na ito sa amin
"Uy classmate! Bagay mo pala naka ponytail..ang gwapo mong tignan =)" wika ko rito ..at as usual..inirapan nya ulit ako >_<
"Kamusta ang practice?" tanong nito kina Michelle at Michael..at ako naman, parang hangin lang na hindi nya pinansin tsk...
At napapansin ko huh! Bakit lagi na lang itong lumalapit kay best Michael? May gusto pa yata tong myLabz ko kay bFF eh tsk..
"Ah ayos naman, medyo nakakapagod ^____^" ani Michael na ngiting aso...
"Uy salamat don sa libre ah ^_~" ani Michelle with a big smile on her lips..
Oh di sila na ang close. Ngitian pa silang tatlo , huwag nila akong isama >.
"ah wala yon..sige ah, may practice pa kasi kami ng banda ^_^... And don't forget Michael, yung usapan natin ah" ani my Labz at nag wink pa kay Michael..
Anyare? Selos ako kay Michael, sya kinikindatan siya ni myLabz..ako hindi, puro irap lang =(
"Hoy babae!" sigaw ko kay Michelle ng makaalis na si MyLabz.. "Kailan ka nya nilibre, aber? Bat hindi ko yan alam?" lumingon naman ako kay Michael. "At ikaw, lalake...ano yung usapan nyo ni myLabz ko? Super close kayo ah.."
Naghihimotok ako! Bakit? Angal ka? Eh sa selos nga ako eh *pout*
"kahapon lang ^_^ and don't worry, sayong sayo ang crush mo =) we're just friend ^_^"
"buti naman" sabay irap ko.. Taray ko nuh?
"Usapang lalaki yun Kristine" ----Michael.
"Hindi yun lalaki, bakla yun"---ako.
Eh sa hindi naman lalaki ang myLabz ko, di ba? Bakla yun! Bading! As in Vice Ganda!..pero Kailan kaya sya magiging Vice Pogi? ^_____^
"Kahit na ahahaha...huwag kang mag-alala, pinsan ko sya kaya wala kang dapat ipagselos" ani Michael..
"Ano? O_o ... pinsan mo sya? Bat di mo sinabi agad?" gulat kong sabi, kaya lumaki mata ko hiihiihii..
"Eh alam ko naman kasing, kukulitin mo ako tungkol sa kanya ^_____^"
Ay! Kilalang kilala nya na ako .... Best friend ko talaga sya :')
BINABASA MO ANG
ANG CRUSH KONG BADING
Short StoryBakla man sya sa aking paningin Lalaking lalaki pa rin ang dating nya sa akin. BOW! ^_~