3 years na rin ang lumipas ng maging kami ni Lawrence....
at isang taong na rin ang lumipas ng makipagbreak sya sa akin ng walang dahilan...
isang taon ko na rin syang hindi nakikita...
di ba ang unfair? super unfair....
Akala ko dati, hanggang sa huli kami pa rin...kaso mukhang wala nga talagang forever...It's always bitter in the end...walang happy ending :'(
Nang iniwan nya ako, nagmukmuk ako sa kwarto ko at doon ako nagpakalasing at nagpakalunod sa luha ko...ilang linggo rin akong hindi makakaen, at hindi makausap ng matino...
Then isang araw...naisip ko...
Bakit kailangan kong parusahan ang sarili ko? ei ako na nga itong sinaktan?
na bakit ko pa sya iisipin kung alam ko namang hindi nya na ako iniisip??
Isn't it unfair? ako isip ng isip kung bakit nya ko iniwan? na may nagawa ba akong mali ? o nagkulang ba ako as his gf?...
bakit nga ba?
bakit nya ako iniwan??
pero kahit ilang beses kong tanongin ang sarili ko, hindi ko rin masasagot...dahil si Lawrence lang ang tanging makakasagot sa mga tanong ko....sya lang....
kaya naisip ko...walang manyayari sa akin kung magmumukmuk lang ako...
na walang manyayari sa akin kung hahayaan kong sa kanya pa rin iikot ang mundo ko...
na dapat ko nang tanggapin na wala na ANG CRUSH KONG BADING !
O dapat sabihing ANG EX KONG BADING :'(
...
Kaya hito ako ngayon...
nagbago ako for the better...
Wala na si Kristine na kilala nya...na kilala nyo...
Kung dati kwela ako, masayahin, talkative, epal & energetic all the time...
Ngayon hindi na...
I changed a lot...
And it's all because of my past...
LAWRENCE GLOVER GEVARIZ
BINABASA MO ANG
ANG CRUSH KONG BADING
Short StoryBakla man sya sa aking paningin Lalaking lalaki pa rin ang dating nya sa akin. BOW! ^_~