Phần 2

489 9 0
                                    

☆, chương thứ hai mươi tưởng niệm

Lộng Phàm Dị nằm ở trên giường, ở trong đầu hồi tưởng vừa mới hình ảnh: lâu đại ca ánh mắt thâm thúy, trầm giọng nói ra “Tỷ như ta” .

Ba chữ kia giống như khắc tới Lộng Phàm Dị trong lòng, sẽ thấy cũng lau không đi.

Lộng Phàm Dị không biết mình hiện giờ làm như thế nào đi đối mặt Lâu Tĩnh Hằng, không nghĩ tới hắn luôn luôn coi là huynh trưởng lâu đại ca sẽ đối với hắn nói ra nói như vậy.

Lâu đại ca lại có thể hảo nam gió, còn đối với voi vẫn là chính mình. Lộng Phàm Dị bởi vì bộ dạng tuấn dật xuất trần, từ nhỏ đã bị đánh qua chủ ý, luôn luôn đối nam phong chi sự rất là chán ghét.

Nhưng Lâu Tĩnh Hằng là bất đồng, hắn đối lâu đại ca chán ghét không dậy nổi, lâu đại ca đưa cho ta hắn rất nhiều .

Theo lâu đại ca thích hắn ý nghĩ này ở trong lòng dâng lên, phía trước Lâu Tĩnh Hằng đối với hắn ôn nhu lời nói, sinh ý thân trên thiếp chu đáo trợ giúp, làm hắn trên mặt nóng lên ánh mắt. Tất cả chuyện này Lộng Phàm Dị bây giờ trở về nhớ tới, đột nhiên cảm giác mình nguyên lai rất sớm còn có sở phát hiện, hắn chỉ là không muốn đi chứng thật thôi.

Lâu Tĩnh Hằng biết hiện tại không thể đem Lộng Phàm Dị làm cho thật chặt. Hắn đã muốn thăng cấp đến tứ cấp Vị Diện thương nhân rồi, chỉ có nắm chắc thời gian thăng cấp đến lục cấp, mới có thể mau chóng cùng Lộng Phàm Dị gặp mặt.

Cứ việc lâu tĩnh bền lòng lý là như thế này tính toán, nhưng thời gian cấp bách, Lâu Tĩnh Hằng hay là không tránh được tránh cho sản sinh buồn bực cảm xúc.

Mấy ngày này, trong túc xá liên tục lên áp suất thấp.”Đây là không phải áp lực quá lớn?” Lâm Tuấn Ngạn cảm thấy được Lâu Tĩnh Hằng trên người phát tán uy áp hơi lạnh rất dọa người .

“Là (vâng,đúng) a, Tĩnh Hằng. Chuyên tập việc từ từ sẽ đến, nếu thập bài ca quá khó khăn, ngũ thủ cũng đúng. Đừng cho chính mình quá lớn áp lực .” Âu Dương mân hâm cũng an ủi Lâu Tĩnh Hằng.

Tông Kai định cũng gật đầu ủng hộ người yêu nói từ.

Lâu Tĩnh Hằng không nói gì thêm, chính là đem đã muốn chuẩn bị tốt thập bài ca đưa cho tông Kai định.

Âu Dương mân hâm cùng tông Kai định lật xem lên này thập bài ca từ khúc. 《 làm yêu mà sinh 》, 《 yêu đương ing》, 《 sao trời 》, 《 ta chính là yêu ngươi 》, 《 đồng thoại 》, 《 tiểu tình ca 》… Chờ thập thủ tình ca, này tùy tiện thế nào nhất thủ đô có thể là lệnh gì ca người điên cuồng không thôi.

Trọng sinh  chi vị diện đại hanh - Tác giả: Tối Ái Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ