☆, chương thứ nhất cái chêm
Lâu Tĩnh Hằng mặc một bộ vàng nhạt hưu canh âu phục, đang đứng ở gương to trước điều chỉnh thử lên cà- vạt, hôm nay là hắn ba mươi lăm tuổi sinh nhật. Bạn tốt Hứa Dược Huy người một nhà vì hắn tổ chức gia đình sinh nhật liên hoan, hắn thật cao hứng có thể có này thân như huynh trưởng giống như hảo hữu, thường xuyên làm hắn cảm nhận được gia ấm áp.
Lâu Tĩnh Hằng, Vị Hằng tập đoàn chủ tịch, năm nay 35 tuổi. Hắn ngũ quan hình dáng thâm thúy, lộ ra góc cạnh rõ ràng lãnh tuấn, dáng người vĩ ngạn cao lớn. Hắn nồng đậm mi, đen thùi đôi mắt, cao thẳng mũi, một thân màu đồng cổ làn da, là S thị hàng vạn hàng nghìn nữ tính tình nhân trong mộng. Làm gì Lâu Tĩnh Hằng đến nay độc thân, cũng không kỳ quái, Lâu Tĩnh Hằng hắn tính nam, tính hướng cũng là nam, hắn trời sinh đối với nữ nhân vô cảm.
Lâu Tĩnh Hằng là một đứa trẻ bị vứt bỏ, còn tại trong tã lót hắn bị đặt ở cô nhi viện cửa. Trong tã lót, trừ bỏ viết Lâu Tĩnh Hằng tên cùng sinh ra thời đại tờ giấy ngoại, không có cái gì. Lâu Tĩnh Hằng từ nhỏ ở cô nhi viện trưởng lớn, tốt nghiệp trung học sau sẽ không có tiếp tục đọc tiếp , một mình đã đi S thị dốc sức làm, trải qua lang bạc kỳ hồ cuộc sống. Mãi cho đến Lâu Tĩnh Hằng hai mươi tuổi một năm kia, nhân sinh của hắn gặp trọng yếu biến chuyển. Hắn bị một cái tên là Vị Diện giao dịch hệ thống nện trúng, trên lỗ tai nhiều hơn một mai tương tự Hắc Diệu Thạch tai đinh, từ khi người này sinh sôi sinh trọng đại biến hóa.
Vị Diện giao dịch hệ thống là một thực thần kỳ hệ thống, có thể cùng bất đồng Vị Diện thương nhân tiến hành giao dịch. Lâu Tĩnh Hằng chính là dựa vào này Vị Diện giao dịch hệ thống kiếm được thùng thứ nhất kim, lúc sau lại càng định ngày dùng thực vật, hạt giống, nông cụ chờ cùng nguyên thủy hoang dã Vị Diện đổi lấy phỉ thúy chờ các loại bảo thạch nguyên thạch nguyên liệu thô, do đó thành lập của mình châu báu công ty.
Trải qua Lâu Tĩnh Hằng mười mấy năm không ngừng cố gắng, đã đem công ty phát triển trở thành S thị hạng nhất hạng nhì buôn bán tập đoàn.
Lâu Tĩnh Hằng đi ô-tô đi vào một cái cư dân tiểu khu, hảo huynh đệ của hắn Hứa Dược Huy một nhà thì ở lại đây. Hứa Dược Huy so với Lâu Tĩnh Hằng đại năm tuổi, cùng Lâu Tĩnh Hằng lấy huynh đệ tương xứng.
Lâu Tĩnh Hằng là nếm qua khổ người, cũng là một cái hiểu được cảm ơn người. Đối từng tại hắn dốc sức làm khi đã cho hắn trợ giúp cùng chiếu cố người, hắn cũng sẽ hảo hảo báo đáp. Hứa Dược Huy chính là một cái trong đó, hắn cùng với Lâu Tĩnh Hằng giống nhau cũng là theo cô nhi viện ra tới, so với Lâu Tĩnh Hằng tới trước S thị, ở Lâu Tĩnh Hằng đến S thị chi sơ đã cho hắn rất nhiều trợ giúp cùng chiếu ứng, Lâu Tĩnh Hằng luôn luôn thị hắn là huynh trưởng.
Hứa Dược Huy chỉ có trung học sơ cấp bằng cấp, phía trước ở một nhà ô tô sửa chữa đi lý làm thợ sữa chữa, tiền kiếm là không nhiều, vẫn còn rất vất vả. Lâu Tĩnh Hằng đối Hứa Dược Huy cũng so sánh tín nhiệm, liền an bài Hứa Dược Huy tại chính mình công ty đảm nhiệm Bộ an ninh quản lí chức.
Lâu Tĩnh Hằng dẫn theo hai chai thượng đẳng rượu đỏ, gõ Hứa Dược Huy gia môn.
“Tĩnh Hằng ngươi đã đến rồi, mau vào, đang muốn đánh ngươi di động đâu!” Hứa Dược Huy cười đem Lâu Tĩnh Hằng đón đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi vị diện đại hanh - Tác giả: Tối Ái Miêu Miêu
RomansaNguồn: https://gracefairy.wordpress.com 【 văn án 】: Lâu Tĩnh Hằng kiếp trước mặc dù là cô nhi, nhưng bởi vì ngoài ý muốn có được Vị Diện giao dịch hệ thống, ở thương trường hỗn phong sanh thủy khởi, phú giáp một phương. Không ngờ lại bị hảo huynh đệ...