☆, chương thứ bốn mươi
Chương thứ bốn mươi
Phí xây hùng theo trong hôn mê tỉnh lại, thấy hắn đứng trước mặt lên Lộng Phàm Dị cùng Lâu Tĩnh Hằng hai người, hắn hoảng sợ. “Là ngươi, các ngươi muốn làm cái gì?”
Phí xây hùng mắt nhìn thân hình cao lớn Lâu Tĩnh Hằng, nghĩ thầm lên Lộng Phàm Dị cư nhiên còn có đồng lõa. Thấy hai người này lai giả bất thiện, phí xây hùng không khỏi sợ lên. Hắn dắt giọng hát hô to: “Người đâu, mau tới người… Tiểu ngân.”
Lúc này tòa nhà giống như đã là một tòa không trạch, không thấy chút nào động tĩnh. Ngoài phòng tiểu ngân canh giữ ở trong viện, hạ xuống trong mắt không thấy gợn sóng.
“Chúng ta tự nhiên là tới bắt quay về này không thuộc về vật của ngươi, ngươi không phải muốn gặp thấy xuyên việt giả đồng hương sao?” Lâu Tĩnh Hằng cười lạnh nói.
Phí xây hùng lúc này mới phát hiện lúc trước hắn thu thập ra tới ngân phiếu, vàng bạc châu báu từ từ tất cả đều không cánh mà bay . Hắn đối Lộng Phàm Dị cùng Lâu Tĩnh Hằng hai người bọn họ trợn mắt nhìn nhau, đột nhiên đánh về phía làm phàm nghĩ khác áp chế trì hắn.
Lâu Tĩnh Hằng sớm có chuẩn bị, phí xây hùng làm sao là của hắn đối thủ, hắn cảm giác mình tay bị như là bị một con kìm sắt kẹp lấy, cả người trong nháy mắt đã bị lắc tại trên tường, nặng nề mà ném tới ở trên mặt đất.
Này mặt vách tường xuất hiện từng đạo cái khe, phí xây hùng phun ra một ngụm máu tươi. Phí xây hùng thấy mình tay bị không khoan nhượng bẻ gẫy , hắn kiến thức đến Lâu Tĩnh Hằng khủng bố vũ lực giá trị, dùng sợ hãi ánh mắt nhìn thấy Lâu Tĩnh Hằng.
Phí xây hùng đối Lộng Phàm Dị kêu rên: “Đừng… Đừng giết ta. Ca… Làm gia ta từ bỏ, toàn bộ cho ngươi, toàn bộ cho ngươi!”
“Ngươi đã sớm không phải đệ đệ của ta .” Lộng Phàm Dị ảm đạm nói.
“Phàm Dị, ngươi muốn xử trí như thế nào hắn?” Lâu Tĩnh Hằng chỉ cần vừa nghĩ tới hắn đang trong địa lao nhìn thấy đầy người là máu, hấp hối Lộng Phàm Dị, hắn vừa muốn đem trước mắt người này thiên đao vạn quả. Nhưng hắn dù sao chiếm cứ làm Tử Kiệt thân thể… Lâu Tĩnh Hằng nhìn về phía Lộng Phàm Dị, hỏi đến ý tứ của hắn.
Nhìn thấy trước mặt đệ đệ lộ ra hoảng sợ biểu tình, làm phàm suy nghĩ gian dối lý có chút không đành lòng. Nhưng hắn trong đầu lại nghĩ tới làm gia cao thấp nhiều như vậy uổng mạng người…
“Đừng nữa dùng Tử Kiệt thân thể làm ác , đệ đệ đã sớm nên nghỉ ngơi.” Lộng Phàm Dị quay đầu không nhìn tới phí xây hùng ánh mắt tuyệt vọng, hắn biết đệ đệ của hắn Tử Kiệt từ lúc lần đó theo trên cây ngã xuống tới sau sẽ không ở nhân thế .
Lâu Tĩnh Hằng đi lên trước, ở phí xây hùng kinh hãi dưới con mắt, tay không vặn gảy cổ của hắn.
Lâu Tĩnh Hằng nắm cả Lộng Phàm Dị đi ra sân, tiểu ngân tiến lên: “Đại thiếu gia.”
“Chuẩn bị tốt nhất quan tài, đem nhị thiếu gia hoả táng , ta muốn dẫn hắn quay về lan thành.” Lộng Phàm Dị nói xong câu đó giống như bị tháo nước khí lực, đứng cũng không vững.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi vị diện đại hanh - Tác giả: Tối Ái Miêu Miêu
RomanceNguồn: https://gracefairy.wordpress.com 【 văn án 】: Lâu Tĩnh Hằng kiếp trước mặc dù là cô nhi, nhưng bởi vì ngoài ý muốn có được Vị Diện giao dịch hệ thống, ở thương trường hỗn phong sanh thủy khởi, phú giáp một phương. Không ngờ lại bị hảo huynh đệ...