Sau lưng vang lên kinh ngạc thốt lên.
Thẩm Ký quay đầu nhìn lại, khí tức thanh đột nhiên dừng lại.
Lão thái thái từ xe lăn té xuống, trên đầu bị tượng phật mảnh vỡ phá vỡ rất một khối to, không ngừng chảy máu.
.
Tiểu đêm giao thừa Thẩm gia rối loạn.
Thẩm Ký đứng tại bên ngoài phòng giải phẫu, hắn mới vừa cùng Trần Nhất Minh thông xong điện thoại, người vẫn là không tung tích.
Hành lang một đầu truyền đến tiếng bước chân, so với lúc thường muốn chìm.
Thẩm Ký lúc này rất mệt mỏi, không nhìn ra lão hữu dị thường, hắn cũng không tâm tư đề phát sinh ở trên người mình này đó chuyện cười, chỉ ngẩng ngẩng đầu.
Thích Dĩ Lạo hỏi: "Lão thái thái có nghiêm trọng không?"
Thẩm Ký trên tay đều là mẫu thân hắn huyết, đâm đến đầu hắn vựng, đáy mắt đỏ lên: "Tình huống không quá hảo."
Thích Dĩ Lạo trầm mặc chốc lát, dính mùi thuốc lá môi nhúc nhích một chút: "Như vậy."
"Ta đi tìm Tiểu Bạch." Thích Dĩ Lạo nói.
Thẩm Ký đối lão hữu bóng lưng gọi: "A Lạo, giúp ta đem hắn mang về."
Thích Dĩ Lạo không đáp lại.
Chương 52:
Úc Hưởng tại nhà bếp làm hắc ám xử lý, hôm nay là tiểu đêm giao thừa, hắn ca tại đông thành không về được, không có chuyện gì , hắn còn có Dưa Dưa đây.
Dưa Dưa nói, hội sớm một chút từ Thẩm gia lão trạch trở về cùng hắn.
Úc Hưởng đem trong nồi một đoàn cháo sạn khởi đến, để sát vào ngửi một cái, này thịt bò nạm đều thiêu dán, làm sao vẫn như thế tanh?
Giả.
Nhất định là giả thịt bò nạm!
"Bất lương thương gia, bị thiên lôi đánh không chết tử tế được." Úc Hưởng phát xong nguyền rủa liền đem cháo ném trong giỏ rác, hắn không tẩy nồi, mà là đi xem bên cạnh cái kia tiểu sa bình bên trong lão vịt thang.
Hắn khám phá thời điểm động tay động chân, bị nóng đến thủ đoạn nội trắc, lẫn vào gừng hương nhiệt khí còn mạnh hơn một chút nhào lên, huân hắn một mặt.
Tiếng gõ cửa ngay vào lúc này vang.
Úc Hưởng ánh mắt sáng lên, Dưa Dưa nhanh như vậy sẽ trở lại ? ! Hắn đem sa bình cái nắp hướng trên mặt đài ném đi, hoả tốc trùng tới cửa.
"Dưa Dưa!" Úc Hưởng mở cửa ra, trên mặt kinh hỉ sau khi nhìn rõ người tới giây biến mất, hắn phải nhốt môn.
Một cái tay đè lại cạnh cửa, đồng thời một chân cũng đổ vào.
Úc Hưởng giương nanh múa vuốt: "Chương Chẩm làm gì, nơi này là ta và Dưa Dưa gia, ngươi đừng cho ta..."
"Giao Bạch xảy ra vấn đề rồi." Chương Chẩm một thân phong tuyết, lúc thường đĩnh tinh khiết rất đẹp ngũ quan lúc này ô nặng nề, so với sắc trời bên ngoài còn muốn tối tăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bye Bye - Tây Tây Đặc
RomanceBái bái Hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, vạn nhân mê thụ, niên thượng, tiểu chó hoang x lão biến thái, hiện đại Tích phân: 2,718,334,208 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 125 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Ngày nào đó, Gi...