5

415 4 1
                                    

Úc Lĩnh nặng nề nói: "Ta hiểu rồi."

Dừng một chút, hắn bằng phẳng ngạnh tiếng nói bên trong nhiều hơn một phần nhu ý: "Chúc mừng ngươi bình an xuất viện."

Giao Bạch nhíu nhíu mày, trả lời một câu: "Ta tại Bắc Thành tửu điếm nói kia lời nói như trước bất biến, đừng ở trên người ta lãng phí thời gian."

"Ta cũng là cái kia đáp án." Úc Lĩnh hô hấp bất biến, "Không sao."

Sinh động độ tăng, còn kém 0. 01 liền đến 50.

Giao Bạch suy nghĩ một chút, từ hắn hoàn thành năm cái nhiệm vụ kinh nghiệm đến xem, Úc Lĩnh sinh động độ nếu muốn phá 50, thời cơ hoặc là tại Sầm Cảnh Mạt kia, hoặc là cùng Úc Hưởng có liên quan.

Nói chung, thời cơ đã đến, Giao Bạch tự nhiên thì sẽ biết, cũng nhất định có thể tóm lại, hắn liếc một cái bốn cái phân tổ.

→ đời này duyên 【 tri kỷ 】 01

→ đời này vĩnh viễn không bao giờ phụ 【 chí thân bạn thân 】 11

→ đời đời kiếp kiếp bảo vệ 00

→ cả đời khó quên 【 quen thuộc nhất người xa lạ 】 03

Sầm Cảnh Mạt tiến vào chính là tổ thứ nhất.

Đi vào có đoạn thời gian, Giao Bạch mỗi lần xem đều là đầu đầy dấu chấm hỏi, Sầm Cảnh Mạt cái kia tiểu bàn tra, dĩ nhiên coi hắn là tri kỷ.

Không phải là nông dân trồng dưa sao?

.

Giao Bạch không nghĩ ra Sầm Cảnh Mạt đối cái nhìn của hắn, liền ném một bên , chờ cái này bản thân công lược bất thường tra tra thiết kế tìm tới hắn lại nói.

Xe tới trước núi tất có đường.

Lan Mặc phủ thang máy chỉ tới lầu một, muốn đi lòng đất lầu hai chỉ có thể đi cầu thang.

Giao Bạch nhượng Chương Chẩm ôm hắn xuống.

Chương Chẩm một tay nâng hắn, một tay xách ghế lăn, cứ như vậy đem hắn mang xuống đất lầu hai cửa thư phòng.

"Ngươi vào đi thôi." Chương Chẩm nói.

Giao Bạch Chuyển Luân ghế tựa: "Ngươi cũng không vào được?"

Chương Chẩm không nói thẳng, biểu tình đã cho ra đáp án.

Giao Bạch ho khan thanh, bên tai hơi nóng: "Vậy ta đi vào."

Chương Chẩm nhìn theo hắn bị vân tay cùng võng mạc song trọng chứng thực, chuyển ghế lăn tiến vào thư phòng.

Môn tự động đóng thượng.

Chương Chẩm ở bên ngoài đợi đãi, hắn ngồi ở trên thang lầu mặt, cấp Tam ca gọi điện thoại.

Thích Dĩ Lạo bên kia bối cảnh ầm ĩ, hắn tại một hồi tiệc cưới mặt trên.

Chính đàn địa vị rất cao một lão nhân tôn tử cưới vợ, mỗi cái lĩnh vực lĩnh quân giả đều có có mặt, bao quát sầm gia tiểu thái tử gia, Thẩm thị mới Nhâm chủ tịch.

Thích Dĩ Lạo từ lầu hai xuống, lừa gạt đến lầu một suối phun bên cạnh, hắn cùng Chương Chẩm nói vài câu, cúp điện thoại điểm điện thoại di động, chỉ chốc lát, thư phòng toàn bộ phương vị quản chế liền xuất hiện ở trên màn ảnh mặt.

Bye Bye - Tây Tây ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ