"Thiếu tình yêu đứa nhỏ chính là phiền phức." Đại thúc oán bên trong oán khí vài câu, xong cũng rất đột ngột nói, "Ta có trở về Thích gia to lớn nhất hầm rượu tham quan, phát hiện có bốn bình rượu là Lan Mặc phủ vị kia trân quý phẩm."
Cặn kẽ nói rượu tên cùng niên đại, ý tứ sáng tỏ.
Giao Bạch: "..."
"Ta thử xem đi, ngươi đừng ôm hy vọng quá lớn." Giao Bạch ân oán rõ ràng, đại thúc giúp Thẩm Nhi An, chuyện này, đến hoàn.
Đại thúc liền cùng biến thành người khác giống nhau, cười ha hả chúc Giao Bạch đạt được thành tích tốt, hoàn nhượng Giao Bạch lấy đến đại học thư thông báo bày yến hội thời điểm, nhớ tới gọi Lan Mặc phủ vị kia cho hắn gửi thiệp mời, hắn muốn đi.
Giao Bạch rút ra miệng cúp điện thoại, hắn dùng cái đuôi chỉ ôm lấy chìa khóa nút buộc, lục lọi tiểu chìa khóa trở về phòng.
Lễ Giác không biết cái gì thời điểm đã từ bên tường lên, mặt bạch đến cùng quỷ dường như: "Ngươi mới phải Tề gia hài tử."
Giao Bạch tại cửa dừng bước, trở tay đóng cửa lại.
"Ta từ Thẩm Nhi An trong miệng biết đến ngươi, đến dùng hắn điện thoại di động gọi điện thoại cho ngươi, lại tới ngươi đi tìm đến, đầu óc của ta đều rất loạn, kia một lát đều quên mất đề, hiện tại mới nhớ tới chuyện này." Lễ Giác trừng lớn chảy nước mắt đôi mắt, "Ngươi có phải là cảm thấy được ta rất khỏe cười a, Tiểu Thu ca ca."
Giao Bạch trầm mặc.
"Ngươi tại thuyền hàng thượng thời điểm liền biết đi, ngươi xem rồi Tề tiên sinh đem ta làm em trai hắn, lại đối đệ đệ ruột thịt của mình các loại dằn vặt, vì chính là chờ hắn phát hiện thời điểm đau đến không muốn sống, ngươi sao lại như vậy xấu đây, hắn là đại ca ngươi a, chí thân a, có cái gì là không thể nói rõ ràng, không nên ép cho hắn thổ huyết." Lễ Giác nhỏ giọng nói, dùng xa lạ ánh mắt nhìn Giao Bạch, như là lần thứ nhất chân chính biết hắn.
Giao Bạch đem điện thoại di động nhét trong túi: "Ngu ngốc."
Lễ Giác thân thể kịch liệt run lên: "Vâng, ta là ngu ngốc. Nếu không phải ta đem ngươi đã chết tin tức mang về trên thuyền, dẫn đến Tề tiên sinh hôn mê, Tề Lận nhân cơ hội đem ta đẩy xuống thuyền, cười nhạo ta giả ngu, ta cũng không biết chân tướng. Ta không có giả ngu a, ta tin Tề tiên sinh nói, cũng chỉ nghe hắn."
"Tề Lận vừa bắt đầu nói ta không là đệ đệ hắn thời điểm, ta còn tưởng rằng là chính mình nơi nào làm không hảo, không đòi hắn yêu thích." Lễ Giác vô cùng đáng thương mà tự giễu.
Giao Bạch xem sinh động độ, khoái hắn mẹ phá 50 a, thảo.
Vai chính tiện thụ thuộc tính cùng nguyên tác có biến, nguyên tác bên trong cũng không thánh mẫu bạch ngu đến mức mức độ này.
"Nhất làm cho ta bất ngờ chính là, " Lễ Giác tinh xảo trên khuôn mặt nhỏ nhắn che kín ước ao cùng khó có thể tin, "Thẩm Nhi An dĩ nhiên như vậy quan tâm ngươi, dược vật đều không thể biến mất hắn đối tình cảm của ngươi, hắn ngay cả mình đều quên mất, lại còn nhớ tên của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bye Bye - Tây Tây Đặc
RomanceBái bái Hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, vạn nhân mê thụ, niên thượng, tiểu chó hoang x lão biến thái, hiện đại Tích phân: 2,718,334,208 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 125 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Ngày nào đó, Gi...