PN

245 8 4
                                    

Chương 126: Phiên ngoại 1

Năm sau, Thích Dĩ Lạo tận lực không xã giao, đẩy không xong liền về nhà sớm, hắn hội phối hợp Giao Bạch đồng hồ sinh vật, mười một ‌ điểm trước lên giường ngủ, năm giờ rưỡi rời giường, giám sát Giao Bạch chuẩn bị bài đương ‌ thiên việc học.

Sáu giờ rưỡi, hai người đi ra ngoài chậm chạy, bảy giờ tả hữu ăn điểm tâm.

Lan Mặc phủ trong nhà để xe dừng rất nhiều xe, bọn họ cơ bản đều ngồi đồng nhất ‌ chiếc, xe trước tiên mở ra y khoa đại, lại đi Thích thị.

Thích Dĩ Lạo hằng ngày dùng tiếng anh cùng Giao Bạch đối thoại, mục đích chính là rèn luyện miệng của hắn ngữ năng lực cùng từ ngữ lượng tích lũy.

Giao Bạch cũng là chịu phục.

.

Đại nhất học kỳ sau, Giao Bạch nhẹ nhàng tùng đã vượt qua tiếng anh cấp sáu, vẫn là lấy cao phân, hắn đoạn ảnh phân phát Thích Dĩ Lạo, hoan hô đi tìm Khương Yên chơi.

Khương Yên mang hắn đi một ‌ gia...

"Vịt cửa hàng?" Giao Bạch đứng ở ven đường, phát hiện đối diện môn kiểm bên trong người ra vào đều là nam.

Khương Yên xuyên không là mang tính tiêu chí biểu trưng liệt diễm quần đỏ, mà là phổ thông bông t quần dài, tóc giả cũng không mang, hắn dứt khoát hẳn hoi mà hướng trong miệng ném vị dâu tây đường đậu, trắng như tuyết cổ đường nét quyến rũ động lòng người: "Hừ hừ."

Giao Bạch không có hứng thú: " không đều là 0, chúng ta đi làm gì."

0+0 vẫn là 0, lại không thể bằng 0. 5, càng không phải là 1.

"Cái này ngươi không biết đâu." Khương Yên cười đến ám muội lại có phong tình, "Tên đầy đủ đỉnh đỉnh đỉnh 1 vịt cửa hàng."

Giao Bạch ngốc nếu như mộc kê.

"Ngươi không nghe lầm, " Khương Yên chỉ chỉ lộ đối diện cửa hàng, "Ở trong đó đều là 1."

"Tây Thành có loại này cửa hàng? Ta làm sao không biết?" Giao Bạch một chữ không tin. Ở cái này khắp nơi phiêu linh niên đại, toàn bộ cửa hàng 1 là cái gì ‌ khái niệm? Lưu lượng khách nổ tung tiểu 0 nhóm suốt đêm ngả ra đất nghỉ xếp hàng khái niệm.

Khương Yên một ‌ mễ tám ra mặt, so với Giao Bạch cao nhất ‌ chút, hắn dựa vào chiều cao ưu thế, một tay trói lại đối phương sau gáy, đem người hướng vằn kia mang: "Mới vừa khai, còn nóng tử lắm, đi, ca ca dẫn ngươi đi ăn ăn món ăn dân dã."

Giao Bạch giãy dụa nói: "Đều là 1, vậy ta càng không thể đi , ngươi cũng biết nhà ta kia..."

"Thân mến, ngươi sợ cái gì ‌, Thích tiên sinh là cái rất có hàm dưỡng thân sĩ, ngươi liền là hắn tiểu kèm , hắn còn có thể đối với ngươi đánh không thành." Khương Yên đỏ tươi giữa môi tràn đầy dâu tây hương, "Nhiều lắm chính là phạt ngươi cực kỳ cực kỳ sách, coi như là luyện chữ ."

Giao Bạch không có gì để nói.

Đánh rắm a, lão nam nhân hội đánh hảo đi!

Chân chính động, thô!

Bye Bye - Tây Tây ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ