Life's in chaos

7.1K 34 1
                                    



THIS IS A WORK OF FICTION.
NAMES, CHARACTERS, BUSINESS,
EVENTS AND INCIDENTS ARE EITHER THE PRODUCTS OF MY IMAGINATION ONLY. ANY RESEMBLANCE TO ACTUAL PERSONS, LIVING OR DEAD OR ACTUAL EVENTS IS PURELY COINCIDENTAL. PURONG BUNGA LANG NG AKING MAKULIT AT MASAMANG IMAHINASYON. COMMENT AND VOTE NAMAN PO KAYO KUNG ANO MASASABI NIYO SA STORYANG ITO. THANKS NANG MARAMIHAN.

EXPECT GRAMMATICAL ERROR OR ANYTHING ERRORS.

PLAGIARISM IS A CRIME. PEPEKTUSAN KITA KAPAG NANGOPYA KA.

*****************

WARNING: SPG AHEAD.

DANZEL'S POV

I opened my eyes at marahang kinapa ang may gawing tagiliran ko. Hinanap ng mga kamay ang hubad na katawan ng aking asawa na natutulog lang sa may gawing gilid. Buong gabi kaming nagniig na para bang uhaw na uhaw sa katawan ng isa't isa. Ilang araw din kasi akong naglagi sa Europe for my business trip kaya talagang namiss ko siya. Noong naramdaman ko ang init ng katawan niya sa mga palad ko, agad kong dinama sa kamay ang makinis niyang balat.

Si Bianca, ang tanging babae na nagpatino sa akin because I was a womanizer back then. Nagkakilala kami nung nasa college pa lang ako. I was 24 and Bianca was 20. Nag aapply siya bilang modelo sa modeling agency ng kaibigan kong si Drew. Habang ako naman ay kasalukuyang nagtatrabaho sa investment company ng daddy ko bilang COO office intern.

Lunch break nun at kakatapos ko lang kumain. Bumaba ako sa lobby upang magyosi ng patago sa mata ni daddy dahil pakiramdam ko nanunuyo ang lalamunan ko. Social smokers lang naman ako at hindi ko yun ginagawang bisyo. Pagkalabas ng building pumunta ako sa alleyway, isang pwesto kung saan madalas kamkng magkita ni Drew upang magyosi.

Isa si Drew sa matalik kong kaibigan, dito din kasi  siya nagtatrabaho sa modeling agency building ng mga parents niya na katabi lang ng office company building ng daddy ko. Pero laking pagtataka ko na wala si Drew sa alley na madalas namin tambayan. Instead, isang babae na nakasandal sa wall habang nakayuko ang naabutan ko ang nandoon.

"Hi," she greeted me through squinted eyes. Medyo mainit kasi at masilaw sa kinatatayuan namin. She was the most beautiful girl I've ever seen. I ran my eyes appreciatively down her clad body. She was wearing black stilettos, black fitted jeans, white button shirt tucked inside her jeans and black satin blazer.

She was really freaking stunning. I was stunned just by looking at her. Napansin ko na may hawak siyang yosi sa kamay. Madalas big turn off para sa akin ang mga babaeng nagyoyosi pero nung nakita ko na siya ang may hawak at gamit nun para bang ang cool niyang tignan.

"Hey," I responded casually, nodding at her. Kinuha ko ang pack ng yosi mula sa front pocket ng suot kong pants. Napamura ako bigla sa isip nung maalala na nakalimutan kong dalhin ang zippo lighter sa nightstand ng kama kanina bago ako pumunta sa office.

"Here," she offered me her cigarette.

"Nagyoyosi ka?" I asked casually, para lang may mapag usapan kami.

She smiled lightly. "Well, nenerbyos kasi ako kanina sa interview ko."

"What department?" excited kong tanong at ibinalik sa babae ang yosi niya.

"Hindi ako dito sa building na 'to nag apply." Sabay turo sa company building ng daddy ko. Ibinuga nung babae ang usok sa kawalan. Nafocus ang buo kong tingin sa kaakit akit niyang mga labi. "Diyan sa katapat na building," she continued.

"Elite Model Management?"

"Oo."

"My friend's parents owned that modeling agency," I said, pointing at the building opposite us.

Forbidden Desire | 🔞Where stories live. Discover now