Goodbye, My Love

1 1 0
                                    

Nakaupo ako ngayon habang pinagmamasdan ang dalawang lalake na nakagapos at nakapiring ang mga mata.

"Tulongg!!!" sigaw ni Hacob habang nagpupumiglas sa tali niya.

"No one can hear you babe, sinasayang mo lang ang laway mo, kung ako sa'yo, tatahimik na lang ako." sabi ko sabay tawa ng mala demonyo.

"Sino ka ba ha? Why are you doing this to me, to us?!" bulyaw naman ni James.

Ngumiti ako ng malapad at nagsalita,
"Soon baby, you'll know."

I let them sleep sa kinauupuan nila, mabilis akong lumabas sapagkat ayokong makita nila na naginginig ako.

'Salamat dahil sa'yo magagawa ko ang bagay na hindi ko naisip na magagawa ko.

As I look out the window, nakikita ko na ang pagsilip ng haring araw sa mga bundok, isang napakagandang tanawin.

Nalalapit na ang oras ko,kailangan ko nang tapusin ang dapat tapusin.

*

Pilit kong kinakaskas ang taling iyon, nagbabakasakaling makatulong ang matulis na bagay na 'di ko mawari kung ano.

"Hacob, tingin mo kaya mong tanggalin yang tali mo?", bumaling ako sa kaniya at tumango naman ito.

Sabay naming pinilit putulin ang tali sa aming kamay na 'di kalaunay natanggal nga.

Nagkunwari kaming nakatali pa din nang marinig namin ang yabag ng babae kanina.

"Handa na ba kayong mamatay?", nakakapanindig balahibo ang aura niya, maski ang tono ng pagsasalita nito.

"B-Bakit mo ba ginagawa ito?, ano bang kasalanan namin sa'yo?", tanong ko, habang humahanap ng tyempo kung paano ko siya mahuhuli.

"Hindi mo na ba ako naaalala?", anito saka lumapit sa ilaw, that thing caught me off guard.

"Remember me now James?, ako lang naman yung binaboy nyo!", Yea, I remember now you're, Vianne.

Saktong pagtalikod niya ay sinungaban ko siya at sa isang iglap ay siya naman ang nakatali sa upuan.

"How dare you?!", bakas sa tono niya ang pagtatapang pero halata ang nanginginig niya.

"Oh come on!, wala ka nang takas!. Para masaya, gagahasain kita ulet, tapos this time I'll make sure na patay ka na talaga pagtapos", sambit ko saka hagalpak na tumawa.

I started stripping her pants, slowly.I looked at her and saw how scared she was.

I turned my gaze to Hacob but I'm totally shocked when he's beside me landing a hit at my head.

As I fell on the ground, I felt myself bathing in my own cold blood, and then everything turns black.

*

"He's dead, kailangan mo nang umalis dito", He said while looking at me, I saw sadness ni his eyes.

"Seeing you with all this is the least na iniisip kong mangyayare, I'm sorry dahil sakin napunta ka sa ganitong sitawasyon", tears started to stream down his face.

"At least nakapaghiganti na ako, kung hindi dahil sa'yo ay wala ako sa ganitong sitwasyon. At kung hindi din dahil sayo ay malamang nakinikimkim ko la di. ang bagay na ito hanggang ngayon", I said while looking at him, smiling.

"Vianne, can we continue what should be done years ago?", That words made me moved.

"I'll kill myself afterwards, just give me this last chance", That way he looks at me intently na para bang isa akong diyosa kahit pa nababoy na ako'y nagpalambot sa akin at nagpapayag sa gusto nito.

"Sigurado ka bang kaya mo pang gawin 'to matapos nang ginawa saken ni James?", malungkot kong sambit.

But he shut me out with his soft and edible lips, pushing onto mine.

Namalayan ko nalang na nasa kama na ako, walang saplot at nag iinit sa ideyang may mangyayari sa amin makalipas ang dalawang taon.

He kissed me from my mouth down to my mound slowly and passionately.

I've never been so aroused sa buong buhay ko, kahit pa kumukulo ang dugo ko ay nalusaw iyon ng kakaibang pakiramdam na ibinibigay niya saken.

I felt my wetness as he trail down my body with his tounge, finally reaching my hole is such an ecstasy.

"Should I put it in?", nagulat ako sa sinabi niyang iyon.

"G-Go on, just be gentle", paanyaya ko sa kaniya.

As his length shoved my hole, felt a little pain but a little while longer makes me wanna scream.

His manhood made my hole felt so full, iba sa pakiramdam noong gahasain ako ni James.

That time, I tried my best para hindi niya maipasok ng buo kaya't nadaplisan niya lamang ang hypen ko.

"F-Faster~ faster baby", I moan as he obliged.

The whole room echoes with our moan, as it gets faster we get louder.

"I'm cummin' baby", he said while bangging me.

"G-Go on, I wanna feel you inside me", He obliged and banged harder than before.

Kissed me torridly, sucked my tits that made me go crazy.

"I-I'm cummin baby!", he said as he fill my womb with his warm and lovely seed.

"I love you, Vianne. Now go and leave this place", nagulat ako sa sinabi niyang iyon.

"No, I cant leave you here. magbabagong buhay tayo, sasama ka sa akin", I said that made him smile.

"No, I'll die here, remember?", I looked at him and was shocked when I saw blood streaming down from his waist.

"N-No, I s-still love you, H-Hacob", I sound so vulnerable.

"I love you too Vianne, I'm happy to hear that...kahit sa huling pagkakataon", nakangiting aniya.

"Now go, before the cops get near", tango na lamang ang isinagot ko.

Tangan ang sakit at saya na dulot ng nangyari ngayon ay nilisan ko ang lugar na iyon.

*

As I felt my body getting numb, my heart is more than happy to feel my manhood thrusting the girl I love the most, for the last time.

"Goodbye, my love".

Azie Yitsui's Short StoriesWhere stories live. Discover now