" Gun , giúp tao đi mà. "
" Không ! Việc của mày thì mày tự làm đi. "
" Giúp tao đi mà ! Làm ơn đi ! "
" Không ! "
" Tao bao mày một tuần ăn trưa , được không ? "
Gun liếc nhìn Prem , lại lấy chiêu này ra để dụ dỗ anh đây mà.
Nhưng . . .
" Được rồi , tao sẽ làm giúp mày. Chỉ lần này thôi đấy. "
Nó lại thành công thuyết phục được anh.
Vì anh đang cần tiết kiệm tiền thôi.
" Thế nhá , tao đi trước đây. Bye bye. "
Vừa nói xong thì đã không thấy bóng dáng Prem đâu hết cả. Chạy nhanh gớm. Sợ anh đổi ý hay gì ?
Mà cũng phải thôi , chạy nhanh như vậy là vì sợ anh người yêu của nó phải chờ.
Lúc nãy , giáo viên nhờ Prem với Mean học xong thì đi bê đồ hộ vào kho nhưng vì hẹn hò với người yêu nên nãy giờ ngồi năn nỉ anh đi thay hộ nó , còn không tiếc tiền ăn trưa mà bao anh 1 tuần nữa chứ.
Hừm !
.
" Mệt quá đi ! Hết chưa mày ? "
" Còn hai thùng này nữa thôi. " Mean chỉ vào hai thùng đồ dưới đất.
Thùng to vậy , anh mệt muốn tắc hơi luôn rồi này.
Biết thế không đồng ý giúp thằng Prem.
" Trông mày kìa. Bê có ít đồ mà mặt phờ phạc ra rồi. " Mean cười trêu chọc.
Gun liếc nhìn thằng bạn , lười phản bác vì anh cảm thấy mệt lắm rồi. Bê nãy giờ biết bao nhiêu đồ , đã vậy quãng đường cũng đâu phải ngắn. May là có Mean bê cùng vì nó toàn bê thùng nặng hơn. Một mình anh bê chắc sáng mai cũng chưa xong mất.
" Cố nốt đi mày. " Gun nhận lấy thùng đồ mà Mean đưa cho. Cũng may nhẹ , không nặng lắm.
.
" Hẹn nộp báo cáo là khi nào ấy nhỉ ? "
" Cuối tuần này ! "
" Thật sao ? Tao mới làm được mỗi một nửa. "
" Tao có khác gì mày đâu. "
. . .
Gun với Mean vừa đi vừa nói chuyện , vì cũng đã mệt nên họ đi thong thả hơn - dù gì còn mỗi hai thùng cuối cùng trên tay rồi.
" P'Mean ! P'Mean ! "
Tiếng Perth gọi từ phía xa , cậu nhóc vừa gọi vừa chạy tới chỗ hai người.
" Có chuyện gì vậy ? " Mean hỏi nhìn cậu nhóc đang thở không ra hơi.
" P'Plan . . . P'Plan . . . Anh ấy. . . "
" P'Plan làm sao ? " Mean lo lắng hỏi , càng cảm thấy lo hơn khi mà Perth cứ ngập ngừng không nói hết câu.
" Anh ấy . . . đá bóng . . . bị thương rồi. "
" Cái gì ? Mày cất giúp tao nhé ! "
Mean vừa nghe vậy thì liền đưa cái thùng trên tay đặt lên thùng mà Gun đang bê rồi chạy đi luôn. Perth thấy vậy cũng liền chạy theo Mean để lại Gun vẫn ngơ ngác một mình ở đó :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MarkGun ] Những Ngày Sau Khi Chia Tay.
FanfictionBuông tay là để giải thoát cho cả hai. Nhưng liệu đó có phải là cách giải quyết tốt nhất ? Buông tay không có nghĩa là hết yêu. Liệu hai người còn có thể quay trở lại như trước ? - Waanan -