13. Đã muộn rồi.

525 46 7
                                    

Mới sáng sớm , căn phòng bỗng ồn ào bởi tiếng chuông báo thức nhưng khác với mọi lần thì chủ nhân căn phòng đã dậy từ trước đó.

Gun đi từ nhà tắm ra , cầm lấy điện thoại đang kêu inh ỏi rồi tắt chuông báo thức đi , sau đó lại ném điện thoại lên giường. Anh đi tới tủ quần áo lục lọi xem nên mặc gì cho ngày hôm nay.

Ngẫm nghĩ một hồi thì anh chọn bộ đồ đơn giản và thoải mái nhất.

Một lúc sau , nghe thấy tiếng xe tới thì anh liền cầm lấy túi , chạy xuống dưới nhà.

" P'Gun. " Vừa mở cửa , đã thấy người nọ đứng chờ sẵn. Thấy anh liền cười tươi khiến anh cũng bất giác cười theo.

Mấy ngày nay cứ đúng giờ là Mark lại tới đưa đón anh tới trường. Cũng hơi ngại một chút vì làm phiền Mark mỗi ngày đều phải tới đây tại xe anh bảo dưỡng vẫn chưa lấy về được.

Sao lần này lại lâu vậy nhỉ ?

Nhưng nhờ vậy mà cả hai cũng bớt ngại ngùng hơn trước , có thể nói chuyện thoải mái với nhau như trước đây. Chỉ khác ở chỗ mối quan hệ của cả hai hiện tại là anh em bạn bè. Cứ như vậy trước đã.

" Lên xe đi anh. " Mark vòng qua bên ghế phụ mở cửa xe cho anh. Gun gật đầu , rồi ngồi vào trong xe.

Suốt đường đi , vẫn như mọi ngày Gun nói còn Mark nghe.

Hôm nay anh cảm thấy bản thân mình có rất nhiều năng lượng , vậy cũng tốt vì hôm nay trường tổ chức hội chợ , sẽ có nhiều đồ ăn và các trò chơi. Đến lúc đó tiêu hao năng lượng là vừa.

Mặc dù đang nhìn thẳng để lái xe nhưng Mark vẫn rất chú ý tới những gì Gun nói. Mỗi chuyện anh nói luôn khiến Mark phải bật cười. Vẫn như trước đây , bên cạnh anh lúc nào cũng vui vẻ như vậy. 

Hôm nay đường cũng không tắc mấy nên chẳng mấy chốc cả hai cũng tới trường.

Không khí hôm nay phải nói là vô cùng nhộn nhịp và náo nhiệt. Vừa tới trường đã thấy rất đông người , các gian hàng cũng bày biện xong hết , vô số đồ ăn ngon và những trò chơi thú vị. 

Hôm nay sẽ vui lắm đây !

" P'Gun , em đi tập duyệt trước đã nhé. Lát xong em sẽ tìm anh. " Mark định cùng anh đi chơi một chút nhưng mới tới trường thì đã bị gọi đi tập duyệt.

" Ừm đi đi. Có gì xong thì gọi anh. "

" Vâng. "

Gun mỉm cười , nhìn theo dáng người cao gầy đeo cây đàn ghi-ta ở một bên vai , đi vào trong đám đông hướng về phía sân khấu. Cho dù Mark đã hoà cùng đám người đông đúc phía trước nhưng anh vẫn có thể thấy rõ bóng dáng của người con trai đó.

Cảm giác Mark thực sự nổi bật giữa đám đông , những người xung quanh như mất đi màu sắc để anh chỉ có thể nhìn thấy một mình cậu.

" Luyến tiếc như vậy thì mau đi theo nó luôn đi. " Một giọng nói cắt ngang suy nghĩ của anh , cái giọng điệu cợt nhả này quen quá mà.

" P'Plan. " Gun quay sang nhìn , mặt không cảm xúc.

" Anh đến lúc nào vậy ? " 

" Đứng đây một lúc rồi , mà chỉ thấy mày nhìn theo nó thôi chứ có quan tâm gì xung quanh nữa đâu. " Plan trêu chọc , anh thấy hai đứa bọn nó từ lúc mới tới rồi. Một đứa thì không nỡ đi , một đứa thì cứ mãi nhìn theo người kia , lúc đó anh chỉ muốn tìm cái dây buộc luôn hai đứa nó lại cho rồi.

[ MarkGun ] Những Ngày Sau Khi Chia Tay.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ