"Mama...~"
Một giọng nói non nớt được được vang lên thu hút sự chú ý của mọi người trong đại sảnh. Một tiểu loli tầm khoảng 5 tuổi chạy lại ôm lấy chân của Jimin.
Jimin đang đứng nói chuyện với các đối tác của mình thì ở chân có cảm giác như có cục bông đang quấn lấy vậy. Nhìn xuống mới biết ra là tiểu bảo nhà mình. Jimin bỏ ly rượu xuống bàn tiện cúi xuống bé luôn tiểu bảo bối đang bấu lấy chân của mình.
"Sao vậy bảo bối."
Jimin cưng chiều mà nựng má đứa con gái cưng của mình. Đây là đứa con của chính nàng và cô, nhờ có sự can thiệp của khoa học nên Minjeong đã thuận lợi mang thai tiểu hài tử. Yoo Min ôm lấy cổ của mama mình mà chỉ chỉ.
"Ở đằng kia có mấy tên xấu nam nhân đang ve vãn mẹ. Mama người mau đến giải cứu mẹ đi không mẹ sẽ bị mấy tên xấu nam nhân đó quấn lấy. "
Jimin nghe con gái mình nói vậy thì mặt đen kịt lại đi theo hướng mà Yoo Min chỉ. Đến nơi quả thật có mấy tên nam nhân đang vây quanh bà xã của nàng lại còn cầm cầm tay cô nữa chứ. Jimin bế Yoo Min đi tới ôm lấy vòng eo nhỏ của Minjeong.
"Lão bà ra là em ở đây biết chị và con đi tìm em nãy giờ không. Còn mấy vị thiếu gia này cảm phiền đi chỗ khác."
Cảm thấy hàn khí đang bao quanh người nàng khiến mấy tên kia thấy lạnh cả sống lưng ba chân bốn cẳng mà chạy đi ra xa nàng không sẽ bị nàng đông lạnh mất. Jimin quay qua nhìn cái con người đang ở trong lòng mình kia.
"Phu nhân Yoo, có vẻ bà đang rất vui với mấy tên nam nhân kia thì phải."
Jimin cười với cô, nụ cười thật đẹp thật mê người. Nhưng sao Minjeong lại cảm thấy nụ cười tỏa nắng kia rất nguy hiểm.
"Jiminie không phải vậy đâu mà."
"Đúng đó mama mẹ không muốn nói chuyện nhưng mấu tên xấu nam nhân kia cứ lại bắt chuyện với mẹ. Bọn họ lại còn hôn lên tay mẹ nữa."
Yoo Jimin lúc này thực sự nổi giông lên rồi. Mặt nàng đen xì lại sung quanh còn có thể ngửi được mùi thuốc súng nồng nặc nha. Minjeong thì thầm khóc trong lòng, tiểu bảo bối nhà cô tự nhiên đi lấy lửa đốt nhà mình rồi.
"Yoo Min con đi kiếm bạn chơi đi mama và mẹ cần đi có việc."
"Hở, hai người đi đâu vậy."
"Minie có muốn có em không."
"Dạ Minie muốn."
"Vậy Minie phải ngoan đi chơi với các bạn đi, để mẹ con còn tạo em bé nữa được không.""Dạ Minie sẽ ngoan."
Nói rồi tiểu bảo bối cũng chạy đi kiếm mấy đứa trẻ để chơi, còn để mama và mẹ 'làm việc' nữa. Jimin đứng dậy cầm tay Minjeong đưa đi. Vì đây là nữa tiệc ngoài trời nên phải đi vô trong mới hành sự được.
Jimin đưa cô vào nhà vệ sinh rồi chốt cửa lại. Xong nàng đi đến nhằm môi cô mà hôm xuống.
"A... Jiminie...ưmm..."
Minjeong còn chưa kịp biện minh cho mình thì đã bị Jimin giữ lấy mà hôn. Sau khi liếm mút xong đôi môi của cô thì nàng cũng tiến sâu hơn vào bên trong. Đưa lưỡi mình vào càn quét tàn phá khoang miệng của cô. Tới tận khi mà Minjeong gần như hết không khí thì nàng mới buông tha cho môi của cô. Minjeong cơ thể bủn rủn vô lực mà ngoan ngoãn như con mèo nhỏ nép trong lòng của nàng.
Jimin chuyển xuống hôn cổ nàng mà không quên để lại những ấn kí của riêng mình lên trên người của cô. Bị kích thích bất bờ khiến cô không chịu được mà phát ra những tiếng rên rỉ.
"Ưm...ư..."
Dục hỏa trong người nàng đang búng phát lại nghe thấy tiếng rên kiều mị của cô lại làm cho ngọn lửa đó cháy lên to hơn. Jimin cởi đi chiếc váy body trên người Minjeong xuống làm lộ ra cơ thể hoàn mĩ của cô ra không khí. Tay nàng chạy dọc khắp cơ thể của cô khiến cho những nơi đó như có điện chạy qua vậy. Jimin liếm nhẹ lấy viên kẹo đỏ kia của cô sau đó ngậm trong miệng mình mà mút.
"Ahh... lão...ưm...công..."
Minjeong trong sự khoái cảm mà nỉ noi gọi nàng. Còn nàng thì vẫn chuyên tâm vào việc của mình, một bên liếm mút một bên lại bị tay nàng xoa bóp đến biến dạng.
Sau khi vui đùa chán vơi hai tiểu thỏ kia thì nàng rời nụ hôn xuống bên dưới vùng thánh địa kia. Jimin ngồi xuống nâng một chân của cô lên khiến nơi tư mật của Minjeong như hiện ra trước mặt của nàng. Jimin hứng tới nơi đang chảy nước ẩm ướt kia mà hôn tới.
"Ahh.... Jimin... Jiminie...ưmm..."
Khi nàng vừa chạm vào nới đó của cô khiến cô không chịu được mà rên lên. Minjeong lấy tay bịt miệng mình lại để tiếng kêu ngượng ngùng kia không phát ra bên ngoài. Jimin liếm cô bé kia khiến cho cô kích thích không thôi. Cảm giác tê dại cứ thế đánh úp vào người của cô khiến cô như muốn ngã xuống.
"Ahh...sư...ớng...quá...ư... lão...cô...ng... ahhn... đú...ng...rồi...ư...ư...chỗ đó..."
Jimin đưa lưỡi mình ra vào nơi hang động kia khiến cho mật dịch không ngừng mà chảy ra ồ ạt mà theo bắp chân cô chảy xuống dưới.
"Aaa... Jiminie...e...m...ra...ưmmmm..."
Vừa dứt lời thì một dòng nước trắng chảy ra từ trong hang động nhỏ kia chảy ra. Nhưng tất cả chúng đều được nàng nuốt hết vô miệng không để tràn ra dù là một giọt. Sau khi xong thì Jimin mò dần lên trên hôn tới đôi môi sưng đỏ lên của cô. Môi lưỡi lại một lần nữa giao nhau khiến cho hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau không buông.
Jimin để cô ngồi lên bệ đá rửa tay gập chân Minjeong lại thành hình chứ M. Bàn tay nàng xoa xoa quanh cô bé kia rồi đút hai ngón tay vào rồi lại rút ra xoa. Động tác cứ lập đi lập lại vào lần khiến cho hang động kia chảy nước không thôi. Nhưng lại làm cô vô cùng khó chị.
" Khó chịu lắm đúng không. Vậy xin tôi đi tôi sẽ thỏa mãn em lão bà."